รีเซต

รวบแล้วโจรชิงทองออโรร่า-เช่าโรงแรมกบดาน

รวบแล้วโจรชิงทองออโรร่า-เช่าโรงแรมกบดาน
TNN ช่อง16
17 ตุลาคม 2563 ( 10:18 )
147
รวบแล้วโจรชิงทองออโรร่า-เช่าโรงแรมกบดาน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 ต.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 สืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันจับกุมตัว นายสมเกียรติ อายุ 52 ปี พร้อมของกลาง แหวนทองคำหนัก 1 สลึง 3 วง เงินสด 6,050 บาท โดยจับกุมตัวได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ขณะนายสมเกียรติ หนีมาเปิดห้องนอนที่โรงแรมแห่งนี้ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวชิงแหวนทอง 11 วงๆละ 8,190 บาท รวมเป็นเงิน 90,090 บาท จากห้างเพชรทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา 

โดยนายสมเกียรติ ใช้ผ้าปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแจ็กเก็ต แขนยาวสีกรมท่า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ใส่ถุงมือยางสีขาว ใช้อาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 มม.ชิงทรัพย์ร้านเพชรทองออโรร่า หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปได้ ทาง พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช.ภ.1 รับผิดชอบงานสืบสวนได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่หลบหนี โดยมีพลเมืองดีขับเก๋งไล่ตามไปถึงสะพานพระนั่งเกล้าและจดจำทะเบียนรถคนร้ายได้ พบว่าเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กข -5656 พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุได้นำรถจยย.ไปจอดทิ้งไว้ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี เมื่อตรวจจากเจ้าของรถจึงทราบว่านายสมเกียรติ เป็นลูกน้องได้ขโมยรถจักรยานยนต์ไปได้ 2 วัน จนมาทราบว่านำรถไปก่อเหตุชิงทองดังกล่าว 

เมื่อได้ข้อมูลแน่ชัดจึงลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ต้องหารายนี้และสืบทราบว่า นายสมเกียรติ ได้มาเช่าโรงแรมนอนพักอาศัยหลบซ่อนตัวอยู่ ส่วนแหวนทอง 11 วง ที่ได้มา นำไปขายเหลือแค่ 3 วง กับเงินสดติดตัวอีก 6,050 บาท โดยชุดสืบสวนได้นำตัวขึ้นรถกลับมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยวันนี้ 17 ต.ค.63 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง รองผบช.พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี จะนำตัวผู้ต้องหารายนี้มาแถลงข่าวต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง