รีเซต

เหล็กล็อคตู้คอนเทรนเนอร์หลุด เหวี่ยงกระแทกคนงานบนเรือสินค้า เสียชีวิตคาที่

เหล็กล็อคตู้คอนเทรนเนอร์หลุด เหวี่ยงกระแทกคนงานบนเรือสินค้า เสียชีวิตคาที่
77ข่าวเด็ด
25 พฤษภาคม 2563 ( 04:15 )
150
เหล็กล็อคตู้คอนเทรนเนอร์หลุด เหวี่ยงกระแทกคนงานบนเรือสินค้า เสียชีวิตคาที่

 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2563  พ.ต.ต.ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุตู้คอนเทนเนอร์ เหวี่ยงไปกระแทกอัดคนงาน จนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนเรือบรรทุกสินค้า ภายในเรือเอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ ที่บริเวณชั้น 2 ของเรือ ซึ่งเป็นจุดวางตู้คอนเทรนเนอร์ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายวัชรพงษ์ สุดโลก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.8 ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพท่านั่ง อยู่ในจุดล็อคตู้คอนเทรนเนอร์กับตัวเรือ ที่บริเวณหน้าอกยุบ ขาซ้ายหัก และใบหน้าปูดบวด เจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ก็ไม่สำเร็จ จากการตรวจสอบพบเหล็กตัวล็อคตู้คอนเนอร์ กับพื้นเรือหัก นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดที่บริเวณตู้คอนเทรนเนอร์และพื้นเรือ

 

 

สอบถามคนงานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่เครนบนเรือบรรทุกสินค้า กำลังยกตู้คอนเทรนเนอร์บนเรืออยู่นั้น ผู้เสียชีวิตก็มีหน้าที่ไปทำการตรวจเช็ค และในระหว่างนั้นตัวล็อคตู้คอนเทรนเนอร์ ได้เกิดหลุดออก ส่งผลให้ตู้คอนเทรนเนอร์เหวี่ยงไปอัดกระแทกกับผู้เสียชีวิต จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนงานบนเรือบรรทุกสินค้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง