รีเซต

ไม่ไปได้ไหมลูก! แม่เผยลางสังหรณ์ก่อนเหยียบทุ่นระเบิดรถถัง2ศพ เจออีกระเบิดสังหาร

ไม่ไปได้ไหมลูก! แม่เผยลางสังหรณ์ก่อนเหยียบทุ่นระเบิดรถถัง2ศพ เจออีกระเบิดสังหาร
ข่าวสด
28 ตุลาคม 2563 ( 17:57 )
196
ไม่ไปได้ไหมลูก! แม่เผยลางสังหรณ์ก่อนเหยียบทุ่นระเบิดรถถัง2ศพ เจออีกระเบิดสังหาร

จากกรณี นายจรูญ เขียวพรมมา อายุ 70 ปี และนายพงศ์ศักดิ์ เขียวพรมมา อายุ 37 ปี ลูกชาย ขับรถไถพากันออกเกี่ยวหญ้าไปเลี้ยงวัว ใกล้แนวชายแดนไทย-กัมพูชา หลักเขต 42-43 บ้านหนองหญ้าแก้ว หมู่ 9 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

 

แล้วรถเกิดเหยียบกับระเบิดที่ฝังไว้ใต้ดินทำให้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเป็นทุ่นระเบิดดักรถถัง จากการตรวจสอบวันนี้ยังพบทุ่นระเบิดสังหารบุคคลชนิดไทป์ 69 เพิ่มอีก 1 ทุ่นบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้นำไปทำลายทิ้งต่อไป

 

 

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต ได้นิมนตร์พระวัดโคกสูง 4 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ นายจรูญ และ นายพงศ์ศักดิ์ หลังนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกสูง มีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์นี้ โดยนางเภา เขียวพรมมา ภรรยานายจรูญ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ก่อนสามีและลูกชายมักจะออกไปตัดหญ้าแถวๆเขาลูกช้าง แต่เครื่องตัดหญ้าเสียจึงเอากลับมาซ่อม หลังจากซ่อมเสร็จแล้ว สามีชวนลูกชายไปตัดหญ้าบริเวณจุดเกิดเหตุเพราะใกล้บ้าน

 

 

" ก่อนลูกชายจะไปตัดหญ้ากับพ่อ มีลางสังหรณ์แปลกๆจึงพยายามบอกให้ลูกชายไปใส่ปุ๋ยแล้วให้ปล่อยวัวเดินหากินหญ้าแถวๆหลังบ้าน ไม่ต้องไปตัดหญ้าวันนี้ แต่ลูกชายบอกว่า อากาศมันร้อน เดี๋ยวค่อยไปใส่ปุ๋ยในวันพรุ่งนี้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ซึ่งเริ่มผิดสังเกตุเวลาประมาณบ่าย 4 โมง เมื่อสองพ่อลูกยังไม่กลับจนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ว่า มีรถไถนาป้ายทะเบียน 2789 เหยียบกับระเบิดมีผู้เสียชีวิต 2 คน จึงรีบออกมาดูปรากฎว่าสามีกับลูกชายเสียชีวิตทั้ง 2 คน "

 

อ่าน เหยียบกับระเบิดรถถังตูมสนั่น! พ่อ-ลูกขับรถไถออกเกี่ยวหญ้าใกล้แนวชายแดน ร่างปลิว2ศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง