รีเซต

ภาพบาดใจ! สงสัยกิ๊กมีชู้ ตามมาดูที่บ้าน พบนอนอยู่กับชายอื่น ชักปืนยิงดับ

ภาพบาดใจ! สงสัยกิ๊กมีชู้ ตามมาดูที่บ้าน พบนอนอยู่กับชายอื่น ชักปืนยิงดับ
ข่าวสด
2 พฤศจิกายน 2563 ( 13:35 )
81
ภาพบาดใจ! สงสัยกิ๊กมีชู้ ตามมาดูที่บ้าน พบนอนอยู่กับชายอื่น ชักปืนยิงดับ

เหตุสลดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว สงสัยมานานกิ๊กมีชายอื่น รุ่งเช้าขับรถมาดูที่ร้าน พบกิ๊กนอนอยู่กับชู้ ชักปืนยิงสาวดับ ยิงหนุ่มสาหัส ก่อนยิงตัวตายหนีผิด

 

วันที่ 2 พ.ย. 2563 ร.ต.อ.นมัสพงษ์ มัดหา รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ แห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

 

เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบศพนายไพสนธิ์ อายุ 46 ปี อยู่บนเตียงนอน สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ที่พื้นห้องปลายเตียงนอนพบศพน.ส.สุดารัตน์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน สภาพนอนตะแคงซ้าย มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่โหนกแก้ม 1 นัด ท้อง 5 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือนายธนากร อายุ 25 ปี ถูกยิงที่ต้นแขน ซ้าย 1 นัด และหน้าอกซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.รัทรินทร์บางปู

 

จากการสอบสวนนางปัทมา ใหมเลี้ยง อายุ 38 ปี ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังเตรียมของเปิดร้าน ระหว่างนั้นนายไพสนธิ์ ได้เดินทางมาถึงร้านแล้วถามว่าเจ๊อยู่ที่ไหน ตนจึงบอกว่ายังอยู่ในห้องนอนชั้นบน จากนั้นนายไพสนธิ์ จึงเดินขึ้นไปด้านบน ไม่นานตนก็ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

 

ตนจึงรีบวิ่งหนีออกจากร้าน โดยที่มีนายธนากร วิ่งหนีลงมาเช่นเดียวกัน อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว มีเลือดไหล่ทั่วร่างกาย ก่อนที่จะไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้พาส่งไปส่งที่โรงพยาบาล

 

ส่วนสาเหตุทราบว่านายไพสนธิ์ ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็คบหากับน.ส.สุดารัตน์ ผู้ตายมานานหลายปี นายไพสนธิ์ ลงทุนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือให้น.ส.สุดารัตน์ ต่อมาระยะหลังนายไพสนธิ์ มาสงสัยว่าน.ส.สุดารัตน์ แอบมีชายอื่นจึงทำให้ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง

 

กระทั่งในวันนี้คาดว่านายไพสนธิ์ น่าจะรู้ว่านายธนากร ที่มาติดพันธ์เข้ามานอนกับน.ส.สุดารัตน์ จึงเดินทางมาพบเห็นทั้งคู่อยู่ในห้องของนายไพสนธิ์ จึงใช้ปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงจนนายธนากร ได้รับบาดเจ็บ และจ่อยิงน.ส.สุดารัตน์ จนเสียชีวิตก่อนที่จะยิงตัวตายตาม

 

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตายเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บและพยานแวดล้อมเพื่อสรุปสำนวนคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป