รีเซต

สลด หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง แซงซ้าย พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดซื้อลาบดับคาที่

สลด หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง แซงซ้าย พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดซื้อลาบดับคาที่
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 08:12 )
146
สลด หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง แซงซ้าย พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดซื้อลาบดับคาที่

 

สลด หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง แซงซ้าย พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดซื้อลาบข้างทาง เสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีก่อนเกิดเหตุ

วันที่ 24 ต.ค.2564 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางพลี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บนถนนกิ่งแก้ว-คลองขุด ขามุ่งหน้าบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุบริเวณเลนซ้ายสุด พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน 2กย1142 กทม. สภาพพังยับเยิน ภายในรถพบศพนายโอภาส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาได้ ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุกชื่อ นายสวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง แซงซ้าย พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดซื้อลาบข้างทาง เสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

 

จากการสอบถาม นายสวัน กล่าวว่า ตนเพิ่งกลับจากการส่งของลูกค้าที่ จ.ระยอง และกำลังเดินทางกลับที่พักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ตนจึงจอดรถลงมาซื้อกับข้าวที่ร้านลาบข้างทาง ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ จึงวิ่งมาดูก็พบว่ามีรถเก๋งมาชนท้ายรถของตนอย่างจัง จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ด้าน นายวรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถตามรถคันที่เกิดเหตุมา เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวพยายามจะแทรกซ้ายเข้ามาแต่รถเก๋งสีขาวอีกคันได้เร่งเครื่องขึ้นมาทำให้รถเก๋งคันที่เกิดเหตุต้องเบนหัวกลับ ทำให้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า รถเก๋งคันดังกล่าวน่าจะแซงซ้ายมา และอาจไม่ทันสังเกตว่ามีรถบรรทุกจอดอยู่ข้างทาง จนทำให้ชนท้ายเข้าอย่างจัง โดยจะเชิญตัวโชเฟอร์รถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง