รีเซต

"เอสไอจี" ตอกย้ำความตั้งใจ ขยายศูนย์เทคโนโลยีในซูโจว ประเทศจีน

"เอสไอจี" ตอกย้ำความตั้งใจ ขยายศูนย์เทคโนโลยีในซูโจว ประเทศจีน
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2566 ( 11:30 )
83
"เอสไอจี" ตอกย้ำความตั้งใจ ขยายศูนย์เทคโนโลยีในซูโจว ประเทศจีน

เอสไอจี ผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านบรรจุภัณฑ์เพื่อโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น ตอกย้ำความตั้งใจในการมอบนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับทุกกระบวนการด้านบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ตั้งอาคารใหม่ 2 หลังเพื่อเพิ่มพื้นที่รวมให้แก่ศูนย์เทคโนโลยีของเอสไอจี ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (TCAP) ในซูโจว ประเทศจีน จาก 17,450 ตรม. เป็น 21,860 ตรม. โดยการขยายพื้นที่ครั้งนี้ จะช่วยรองรับการขยายตัวด้านนวัตกรรมเชิงเทคโนโลยีและผลักดันการเติบโตให้แก่ TCAP ของเอสไอจี 

การขยายศูนย์เทคโนโลยีของ SIG ในซูโจว ได้เพิ่มจำนวนอาคารเป็น 4 หลัง และเพิ่มพื้นที่รวมจาก 17,450 ตรม. เป็น 21,860 ตรม.

ทั้งนี้อาคารที่สร้างขึ้นใหม่จะจำลองสภาพแวดล้อมการผลิตจริงของลูกค้า และมีคลีนรูมคลาส 100,000 จำนวนหลายห้อง ซึ่งรวมถึงพื้นที่ใหม่สำหรับการวิจัยและพัฒนาด้านการทดสอบบรรจุผลิตภัณฑ์โดยมีชุดเครื่องบรรจุ 7 สถานี พร้อมด้วยเครื่องบรรจุเย็นแบบปลอดภัย ซึ่งรองรับความสามารถระดับ SV3 (การตรวจสอบยืนยันระบบ) ในบริษัท 


การเปลี่ยนโรงงานนำร่องก่อนหน้านี้ให้เป็นศูนย์พัฒนาและทดสอบต้นแบบเครื่องบรรจุ จะทำให้ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาของเอสไอจีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และรองรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ร่วมกับลูกค้าตามความต้องการของตลาด 


โดยนับตั้งแต่เปิดทำการเมื่อปี 2561 เป็นต้นมา TCAP ถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย เช่น บรรจุภัณฑ์ปลอดเชื้อแบบไม่มีชั้นอลูมิเนียม และการพัฒนาเทคโนโลยีการบรรจุเย็น ซึ่งรวมถึงเครื่องบรรจุความเร็วสูง การเปิดเครื่องด้วยขั้นตอนเดียว รองรับการเปลี่ยนกล่องได้ในตัว และปรับปรุงให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์กับเครื่องบรรจุในท้องตลาด


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง