รีเซต

แฟนหงส์ 3 จว.ชายแดนใต้ นัดตั้งขบวนแห่แชมป์ลีกให้ 'ลิเวอร์พูล' ที่ปัตตานี 25 ก.ค.

แฟนหงส์ 3 จว.ชายแดนใต้ นัดตั้งขบวนแห่แชมป์ลีกให้ 'ลิเวอร์พูล' ที่ปัตตานี 25 ก.ค.
มติชน
28 มิถุนายน 2563 ( 15:07 )
105
แฟนหงส์ 3 จว.ชายแดนใต้ นัดตั้งขบวนแห่แชมป์ลีกให้ 'ลิเวอร์พูล' ที่ปัตตานี 25 ก.ค.

แฟนหงส์ 3 จว.ชายแดนใต้ นัดตั้งขบวนแห่แชมป์ลีกให้ ‘ลิเวอร์พูล’ ที่ปัตตานี 25 ก.ค.

แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นัดตั้งขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนแรกในรอบ 30 ปี ให้กับทีมรัก หลังจากที่ทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งร่วมลีก คว้าแชมป์แน่นอนแล้ว

 

เฟซบุ๊กของ “ธาดาพงษ์ ทุย สำเภาศรี” ได้โพสต์เชิญชวนแฟนบอลิเวอร์พูลใน จ.ปัตตานี, จ.นราธิวาส, จ.ยะลา ร่วมแห่ฉลองในวันที่ 25 กรกฎาคม เริ่มเวลา 06.00 น. โดยมีการลงทะเบียนรวมพลและจัดขบวนแห่ ที่ลานจอดรถสนามกีฬากลางปัตตานี เริ่มขบวนแห่เวลา 07.00 น. เส้นทาง จากหน้าสนามกีฬากลางปัตตานี ผ่านเข้าประตูหลังมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(มอ.) ปัตตานี ออกประตูหน้ามอ. ไปถนนเจริญประดิษฐ์ ผ่านไปหน้าโรงพยาบาลปัตตานี และเลี้ยวซ้ายผ่านด้านข้างโรงพยาบาลไปทางโรงเหล้าสาย ข. ไปสิ้นสุดที่ ร้านโรตี เดอ ฟอเรส เวลา 08.00 น. หลังจากนั้นเวลา 08.30 – 10.30 น. ร่วมกินโรตีน้ำชา ชูถ้วยจำลอง ถ่ายรูปฉลองแชมป์ร่วมกันกับพี่น้องเดอะ ค็อป ที่ร้านโรตี เดอ ฟอเรส โดยผู้โพสต์แจ้งว่าการแห่ฉลองแชมป์ไม่มีค่าใช้จ่า ยยกเว้นค่าน้ำชาและโรตีต้องจ่ายด้วยตัวเอง

 

“มีเพื่อนแท๊กเพื่อนมีพี่แท็กพี่ รู้จักใครเป็นแฟนหงส์ แท็กมาให้หมดครับ มาร่วมกันขบวนแห่ เรายังขาดรถเครื่องเสียง รถร่วมขบวนแห่ รถมอเตอร์ไซค์ ขับร่วมฉลองไปด้วยกันครับ ใครมีอะไรสามารถนำมาเข้าร่วมได้ โดยแจ้งรายละเอียดคอมเมนต์ไว้ใต้สเตตัสนี้ แล้วผมจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันรายละเอียดกันครับ ถ้ามีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมากจะเปิดลงทะเบียนแบบเป็นทางการ ทั้งเข้าขบวนแห่และเข้าร่วมงานฉลองเพื่อทุกท่านจะได้รับความสะดวกที่สุดครับ เบื้องต้นไม่มีการเก็บค่าใช้จ่าย แต่ค่าโรตีน้ำชาต้องจ่ายเองนะครับ 555”

 

นอกจากนั้นผู้จัดกิจกรรมยืนยันว่าจะมีการขออนุญาตจากทางการอีกครั้งเพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นไปตามขอบเขตของกฏหมาย และ พรบ.ควบคุมโรค แล้วจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทุกประเภท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง