รีเซต

ช็อก! ห้างปิดหนีโควิดนาน 2 เดือน สุดท้ายเชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

ช็อก! ห้างปิดหนีโควิดนาน 2 เดือน สุดท้ายเชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น
ข่าวสด
11 พฤษภาคม 2563 ( 12:04 )
3.8K
1
ช็อก! ห้างปิดหนีโควิดนาน 2 เดือน สุดท้ายเชื้อราขึ้นเครื่องหนังทั้งชั้น

 

เปิดภาพสุดช็อก! ห้างสรรพสินค้าที่มาเลย์ปิดหนีโควิดนาน 2 เดือน สุดท้ายเชื้อราขึ้นเครื่องหนัง ทั้งรองเท้า-กระเป๋าเสียหายแทบทั้งชั้น

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. เว็บไซต์มาเธอร์ชิปรายงานกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์มาเลเซีย หลังมีผู้แชร์ภาพถ่ายสินค้าเครื่องหนังสภาพขึ้นราเขรอะคาชั้นวางในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หลังจากรัฐบาลผ่อนปรนมาตรการควบคุมการเคลื่อนย้าย (เอ็มซีโอ) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อนุญาตให้ธุรกิจและห้างร้านส่วนใหญ่กลับมาเปิดทำการอีกครั้งเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ภายหลังปิดนานร่วม 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

จากภาพชุดซึ่งระบุว่าถ่ายเมื่อวันที่ 10 พ.ค.2563 มีทั้งหมด 11 รูป ประกอบด้วยกระเป๋าสะพาย กระเป๋าเงิน รองเท้า และแม้แต่เบาะนั่งสำหรับลูกค้าก็มีราขึ้น ท่ามกลางการแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวางของชาวเน็ต ซึ่งส่วนใหญ่ระบุว่าตกใจกับสภาพสินค้า

 

 

หลายคนตั้งข้อสันนิษฐานว่าเครื่องหนังเหล่านี้อาจไม่ใช่หนังแท้ บางคนตั้งคำถามว่าเพราะเหตุใดจึงมีราขึ้นได้มากขนาดนี้ หลายคนเชื่อว่าเป็นเพราะอากาศร้อนชื้น และไม่มีการเปิดเครื่องปรับอากาศเหมือนปกติ เลยทำให้สินค้าเครื่องหนังขึ้นรา

 

 

อีกจำนวนมากกล่าวนึกว่าห้างฯ แห่งนี้น้ำท่วม เพราะสภาพสินค้าเลวร้ายเกินกว่าแค่วางไว้เฉยๆ แล้วเกิดราขึ้น

 

 

ขณะเดียวกันมีชาวเน็ตบางคนระบุว่าเป็นภาพถ่ายจากแผนกเครื่องหนังของห้างสรรพสินค้าเมโทรจายา ซูเรีย ซาบาห์ ในรัฐซาบาห์ แต่ยังไม่มีรายงานยืนยัน

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง