รีเซต

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!
TNN ช่อง16
6 สิงหาคม 2563 ( 10:55 )
1.6K
วันแม่ 12 สิงหาคม พาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าทั้ง 3 ระบบฟรี!

วันนี้ (6 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี และถือเป็นวันแม่แห่งชาติ ทาง "รถไฟฟ้าบีทีเอส" เปิดให้ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี แบบ New Normal โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

- คุณลูกสามารถพาคุณแม่โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี !! ตลอดสาย รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท สายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที

- คุณแม่และคุณลูก จะต้องขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน ติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร และยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.

- ขณะเดินทางต้องสวมหน้ากากอนามัย หน้ากากผ้าทุกครั้ง ระหว่างการเดินทาง งดการพูดคุยภายในขบวนรถไฟฟ้า พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงการหันหน้าเข้าหากันในขบวนรถ โดยบีทีเอสจะจัดจุดบริการแอลกอฮอล์ ทุกทางเข้า-ออกสถานี ตรวจคัดกรองอุณหภูมิของผู้โดยสารก่อนเข้าใช้บริการ

- บีทีเอสขอความร่วมมือลงทะเบียน “ไทยชนะ” เมื่อเข้า และออกจากขบวนรถไฟฟ้าขบวนนั้น ๆ ด้วยการพิมพ์หมายเลขขบวนรถไฟฟ้า 4 หลัก ลงใน Application ‘BTS SkyTrain’ หรือ Line official : @btsskytrain


ด้าน บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการ "รถไฟฟ้า MRT" มอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ “12 สิงหา พาคุณแม่ขึ้น MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ฟรี” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2563 เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว รวมทั้งส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันอันเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของสถาบันครอบครัวไทย และรณรงค์ประหยัดพลังงานด้วยการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ

ทั้งนี้ คุณลูกพาคุณแม่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRTและแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสาร รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) รับคูปองเดินทางฟรี ตลอดสาย และตลอดระยะเวลาให้บริการ (สำหรับคุณลูกชำระค่าโดยสารปกติ) สามารถติดต่อขอรับคูปองฯ ได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี


ขณะที่ "รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์" ได้จัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยว วันที่ 12 สิงหาคม 2563 พร้อมแจกบัตรชมภาพยนต์จาก SF Cinema เก้าอี้ที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่ และคุณลูก รวม 100 ที่นั่ง ฟรี! โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

- สามารถเข้าใช้บริการได้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น.

- คุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง

- แจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก่าอี้ดีที่สุด Prine Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี! มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,080/คู่แม่-ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563 ( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 น.


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง