รีเซต

ตำรวจจ่อเอาผิด เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต บังคับ นักเรียนม.3 ค้ากามขัดดอก

ตำรวจจ่อเอาผิด เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต บังคับ นักเรียนม.3 ค้ากามขัดดอก
ข่าวสด
25 เมษายน 2565 ( 11:32 )
36
ตำรวจจ่อเอาผิด เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต บังคับ นักเรียนม.3 ค้ากามขัดดอก

ตำรวจ สภ.ละหานทราย เตรียมแจ้งเอาผิดเจ้าของรีสอร์ต วัย 62 ปี บังคับนักเรียนม.3 ค้ากามขัดดอก ส่วนเด็ก พมจ.เอาไปดูแลแล้ว

 

กรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย บังคับให้ขายบริการ เพื่อเป็นการขัดดอก ที่กู้เงินไปจำนวน 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปี ที่ป่วยและต้องผ่าตัดเป็นการด่วน หากไม่ทำตามที่สั่ง จึงถูกข่มขู่ว่าจะแจ้งความตำรวจ กรณีที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย อีกทั้งจะประจาน

 

ล่าสุด วันที่ 25 เม.ย. 65 นักเรียนหญิงได้ถูกนำตัวไปอยู่กับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พมจ.) บุรีรัมย์ไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัย ซึ่งรอสอบปากคำนั้น พนักงานสอบสวน จะนัดสหวิชาชีพ ประกอบด้วย นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ อัยการ พนักงานสอบสวน ทนายความ เข้าร่วมสอบถามเด็ก

 

โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด เบื้องต้นเตรียมออกหมายจับเจ้าของรีสอร์ต ฐาน กระทำอนาจารเด็ก,พยายามข่มขืนและข้อหาเป็นธุรจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

 

จากการตรวจสอบพบว่า รีสอร์ตยังเปิดให้บริการตามปกติ คนที่ดูแล เผยว่า เด็กไม่เคยทำงานที่นี่มาก่อน แต่เคยเอารถจักรยานยนต์มาจำนำกับเจ้าของรีสอร์ต เมื่อปลายปีที่แล้ว จำได้ว่าเอามาจำนำประมาณ 6,000 บาท ต่อมาเห็นเด็กคนนี้ นั่งรถมากับแขกที่มาพักหลายครั้ง ตนเป็นคนเปิดห้องให้เอง

 

ส่วนแม่บุญธรรมของเด็ก เพิ่งออกมาปรากฏตัว ยอมรับว่างงเรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 64 แต่ทำไมเพิ่งออกมาเคลื่อนไหว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีอะไรที่ซับซ้อนไปมากกว่านี้ แต่ตนไม่กล้าพูด เพราะเจ้าของรีสอร์ต เป็นคนพอมีฐานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง