รีเซต

เพชรบุรีฝนถล่มหลายวัน บางจุดน้ำท่วม 2 เมตร ถนนถูกตัดขาด

เพชรบุรีฝนถล่มหลายวัน บางจุดน้ำท่วม 2 เมตร ถนนถูกตัดขาด
TNN ช่อง16
10 ตุลาคม 2563 ( 12:14 )
194
เพชรบุรีฝนถล่มหลายวัน บางจุดน้ำท่วม 2 เมตร ถนนถูกตัดขาด

วันนี้ ( 10 ต.ค. 63 )จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศ เรื่องหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงบริเวณทะเลจีนใต้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทวีกำลังแรงขึ้นเป็นพายุดีเปรสชัน ในสัปดาห์นี้ คาดว่าจะเคลื่อนตัวมาทางทิศทางบริเวณอ่าวไทยตอนบน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้ โดยจะทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนตกหนักถึงหนักมาก ในพื้นที่บางแห่งนั้น




ในส่วนของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าว  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีมวลน้ำไหลบ่าทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี อาทิ ที่บ้านโปร่งวิเชียร หมู่  1, 2, 3, 4 ตำบลยางน้ำกลัดใต้ อำเภอ หนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ได้มีน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน กว่า 400 หลังคาเรือน 





บางจุดมีน้ำท่วมสูงประมาณ 2-3 เมตร ถนนถูกตัดขาด ประชาชนต้องใช้วิธีการเดินเท้าออกมา 


จากการลงพื้นที่ของผู้สื่อข่าว ขณะนี้จุดที่มีน้ำท่วมสูงยังไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้ โดยบ้านบางหลังท่วมมิดหลังคาบ้าน ทำให้ทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย





นอกจากนี้แล้วพื้นที่ทางการเกษตรและสัตว์เลี้ยงก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน ทั้งนี้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ ได้เร่งทำการขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูงเพื่อเตรียมการณ์รับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว








เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง