รีเซต

เปิดห้องพักวิลล่าหรูเกาะสมุย กักตัว "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก-และทีมงาน

เปิดห้องพักวิลล่าหรูเกาะสมุย  กักตัว "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก-และทีมงาน
TNN ช่อง16
8 สิงหาคม 2564 ( 17:45 )
100
เปิดห้องพักวิลล่าหรูเกาะสมุย  กักตัว "น้องแต้ว" ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก-และทีมงาน

วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อำนวยความสะดวกสื่อมวลชน เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศวิลล่าหรู พานาเซีย  panacea  เกาะสมุย หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย ซึ่งเป็นวิลล่าสุดหรู ขนาดใหญ่ จำนวน 1 หลัง มีห้องพัก จำนวน 6 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย เช่นฟิตเน็ส นวดสปา ห้องซาวน่า ห้องคาราโอเกะ โรงหนัง และเวทีซ้อมมวย พร้อมอุปกรณ์ และ สนามเทนนิส ให้ได้ผ่อนคลายระหว่างกักตัว 7 วัน 


ทั้งนี้ทางคณะสมาคมนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย โดยมี บิ๊กสมชาย หรือ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีม และประธานพัฒนา เทคนิคสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะเดินทางนำ ทีมนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยในโอลิมปิก 2020 ที่มี "น้องแต้ว" สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิก  เดินทางมาพักและกักตัวที่เกาะสมุย  พร้อมด้วยเพื่อนนักมวยสมัครเล่นทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันโอลิมปิก  2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย น.ส.สุดาพร สีสอนดี หรือ น้องแต้ว เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020 และ น.ส.ใบสน มณีก้อน น.ส.จุฑามาศ จิตรพงศ์ และ นายฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี พร้อมโค้ชอีก 3 คน 






ประกอบด้วย ร.ท.กามนิตย์ นารีรักษ์ นายเพิก พึ่งปัญญา นายชัยชุมพล ชำนาญมาก และ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีม และประธานพัฒนา เทคนิคสมาคมกีฬามวยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย รวม 8 คน มาทำการกักตัวที่ วิลล่า พานาเซีย เกาะสมุย และ นักมวยพร้อมโค้ชได้ผ่อนคลายและรีแร็กซ์ได้อย่างเต็มที่  ในวิลล่าหรูดังกล่าวที่อำเภอเกาะสมุย  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 3 เกาะ เช่นเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า รวมทั้งโปรโมทการท่องเที่ยวในอำเภอเกาะสมุย หลังจากนั้นทางคณะจะเดินทางไปพักต่อที่โรงแรม บาบาน่าแฟนซี ที่ย่านชายหาดเฉวง อีก 7 วัน  


ขณะที่ นายกุศล มาศกลาง หรือแซม  ผู้จัดการ พานาเซีย  panacea เกาะสมุย เปิดเผบกับผู้สื่อข่าวว่า มีความยินดีและถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นตัวแทนชาวสมุยและชาวไทยที่จะได้ต้อนรับทางสมาคมนักมวยที่ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งทางวิลล่าได้เตรียมห้องพักเป็นไพรเวท ในห้องพักขนาด 1 หลัง  มีสระว่ายน้ำ 2 สระ และมีเวทีมวยไว้ฝึกซ้อม  และมี ห้องยิม เพื่อออกกำลังกาย ห้องอบซาวน่า ที่เป็นส่วนตัว ห้องคาราโอเกะ โรงหนัง สนามเทนนิส มีอุปกรณ์ครบครันทุกวงจร เพื่อให้ทางสมาคม ใช้เป็นสถานที่ผ่อนคลาย ในช่วงที่กักตัว  พร้อมทั้งได้เตรียมวัตถุดิบอาหารเครื่องแกงปักษ์ใต้ที่ขึ้นชื่อ และ อาหารแบบอีสาน เช่นส้มตำไก่ย่างไว้ในการต้อนรับแล้ว




ซึ่งในนามตัวแทนสถานประกอบการ มีความภาคภูมิใจในนักกีฬาของเราที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติของเรา  และเลือกเกาะสมุยเป็นสถานที่ในการกักตัวเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาะสมุย


สำหรับการเดินทางของคณะฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิก โตเกียว 2020 มีกำหนดการเดินทางกลับของ "แต้ว" สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิก โตเกียว 2020 กำหนดเดินทางจากสนามบิน ฮาเนดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL0031 เวลา 11.15 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 15.40 น. ก่อนจะเดินทางต่อมายังสนามบิยเกาะสมุย ตำบลบ่อผุด ด้วยสายการบิน บางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบิน PG5171 จากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 17.40 น. ถึงสนามบินเกาะสมุยเวลา 19.10 น. โดยจะมีพิธีต้อนรับทีมนักชกไทยก่อนให้คณะได้เดินทางไปยังที่พักที่วิลล่า พานาเซีย เกาะสมุย ที่มีราคาคืนละ 300,000 บาทต่อคืน ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 15 นาที



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง