รีเซต

บำเพ็ญกุศล! อุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช

บำเพ็ญกุศล! อุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 09:18 )
167
บำเพ็ญกุศล! อุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราช

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2564) วัดป่าศรัทธารวม ต.หัวทะเลอ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จัดพิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงโคราชที่บริเวณศาลาการเปรียญของวัดป่าศรัทธารวม

โดยมีพระเทพสีมาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมาเจ้าอาวาสวัดบึง มาเป็นประธานนำคณะสงฆ์สมณศักดิ์ รวม 10 รูป สวดพระพุทธมนต์และมีนายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานฝ่ายฆราวาสนำพลตรีสวราชย์ แสงผล รองแม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย ผู้ประสบเหตุ ญาติผู้เสียชีวิตตลอดจนตัวแทนส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาร่วมประกอบพิธีถวายมตกภัตตาหารอุทิศให้แก่ผู้เสียชีวิต ก่อนจะทอดผ้าบังสุกุล ถวายไทยธรรมอนุโมทนา กรวดน้ำรับพร ก่อนสำรวมจิตสงบนิ่งไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิตเหตุการณ์กราดยิง

ซึ่งทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำโกฎิ และรูปภาพของผู้เสียชีวิต มาร่วมในพิธีด้วยและในโอกาสนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงได้ร่วมถวายปัจจัยทำบุญทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาซึ่งพระศรีธรรมวงศาจารย์ เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธารวมได้มอบองค์รูปหล่อหลวงปู่ทวดให้กับบรรดาญาติไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง