รีเซต

กิ๊กลุงจมน้ำดับปริศนา ยันไม่รู้เห็นการตาย รับเคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวง

กิ๊กลุงจมน้ำดับปริศนา ยันไม่รู้เห็นการตาย รับเคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวง
ข่าวสด
16 สิงหาคม 2563 ( 15:01 )
75
กิ๊กลุงจมน้ำดับปริศนา ยันไม่รู้เห็นการตาย รับเคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวง

กิ๊กสาวใหญ่วัย56 ของลุงจมน้ำดับปริศนา ยันไม่รู้เห็นการตาย รับเคยทะเลาะกันเรื่องหึงหวง กล้าสาบานที่ไหนก็ได้ ตำรวจเคยเรียกตัวไปสอบแล้ว

 

 

กรณีนายสมบูรณ์ หรือจ่อย อ่อนฉลวย อายุ 59 ปี ชาว ต.ส้มป่อย อ.โนนดินแดง อาชีพรับจ้างทั่วไป เสียชีวิตกลางสระน้ำเขต ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ อย่างปริศนา กู้ภัยพบมีแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผากของคนตาย จนทำให้นางอรัญ อ่อนฉลวย อายุ 55 ปี ภรรยา ติดใจการเสียชีวิตของสามี แต่ไม่มีเงินเป็นค่าใช้จ่ายในการส่งศพไปพิสูจน์ ก่อนจะตัดสินใจฌาปนกิจศพสามี เพียงข้ามคืน ทั้งที่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จนชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นกิ๊กของผู้ตายเป็นคนทำร้าย เพราะหายออกไปจากบ้านนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ส.ค. นางบี (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ชาวบ้าน บ้านโคกจะบก ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย กล่าวว่า หญิงคนสนิทของผู้ตายและถูกชาวบ้านตั้งข้อสงสัยก่อนหน้านี้ว่าเป็นกิ๊กของผู้ตาย ออกมาระบุว่า เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนไปหานายจ่อยจริงที่บ้าน ขากลับก็จะขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน แต่ภรรยานายจ่อยให้ยืมรถมอเตอร์ไซค์กลับ นายจ่อยก็ซ้อนรถมาด้วย ระหว่างขี่รถกลับบ้าน นายจ่อยพยายามหาเรื่องตลอดว่า “ห้ามไปมีคนอื่น” ถ้ามีจะฆ่าให้ตาย เหมือนทุกครั้งที่นายจ่อย เมามักจะพูดคำนี้

 

 

เมื่อขี่รถถึงบ้านนายจ่อยก็เดินออกจากกระท่อมที่เคยอยู่ด้วยกันแล้วหายไป ส่วนตนโมโหจึงหนีไปอยู่บ้านญาติ กระทั่งมีคนโทรมาบอกว่านายจ่อยจมน้ำตาย จึงเดินทางกลับบ้าน ส่วนหลายคนที่สงสัยว่า ตนรู้เห็นการตาย ยืนยันว่าไม่ได้ทำร้าย ไม่ได้รู้เห็นการเสียชีวิตของตายจ่อย กล้าสาบานที่ไหนก็ได้ ซึ่งตำรวจเคยเรียกตัวไปสอบแล้ว ก็ให้การตามความเป็นจริง จนตำรวจปล่อยตัวมา