รีเซต

ศพ น้องแนน พนักงานร้านกาแฟดังถึงบ้านแล้ว พ่อเศร้าคาดปมเสียชีวิต

ศพ น้องแนน พนักงานร้านกาแฟดังถึงบ้านแล้ว พ่อเศร้าคาดปมเสียชีวิต
ข่าวสด
24 กรกฎาคม 2563 ( 14:00 )
384
ศพ น้องแนน พนักงานร้านกาแฟดังถึงบ้านแล้ว พ่อเศร้าคาดปมเสียชีวิต

 

ศพ น้องแนน พนักงานร้านกาแฟถึงบ้านที่ศรีสะเกษแล้ว หลังจากหายตัวไป 2 วัน ก่อนพบเสียชีวิตอยู่ข้างทาง พ่อเผยทั้งน้ำตา หลังไปดูที่จุดเกิดเหตุมาแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ พบศพ น.ส.ศิริรัตน์ แก้วคำ หรือ แนน อายุ 25 ปี พนักงานร้านกาแฟชื่อดัง เสียชีวิตอยู่ริมถนนบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายศรีสะเกษ-ยางชุมน้อย ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศีรสะเกษ สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยบาดแผลที่หน้าผาก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 30/4 บ้านคอนกาม ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสุวรรณ แก้วคำ อายุ 57 ปี และ นางฉวีวรรณ แก้วคำ อายุ 52 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.ศิริรัตน์ โดยขณะนี้ได้นำศพของน.ส.ศิริรัตน์กลับมาถึงบ้านแล้วตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 23 ก.ค. และได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักแห่งนี้

ศพ น้องแนน พนักงานร้านกาแฟถึงบ้านที่ศรีสะเกษแล้ว หลังจากหายตัวไป 2 วัน

โดยบริเวณหน้าบ้านมีการกางเต็นท์และนำเก้าอี้มาจัดเตรียมไว้เพื่อที่จะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้เป็นคืนแรก โดยพ่อแม่ได้นำศพของน.ส.ศิริรัตน์มาตั้งไว้ภายในบ้าน มีบรรดาญาติพี่น้องพากันมาจัดเตรียมสถานที่ และเคารพศพกันอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

พ่อแม่จัดสถานที่ภายในบ้าน

นายสุวรรณ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่คาดฝันแบบนี้ น.ส.ศิริรัตน์เป็นลูกคนที่ 2 และเป็นลูกสาวคนเดียวของตน เป็นคนที่นิสัยดีมาก ซื่อสัตย์ และเป็นคนที่มีน้ำใจโอบอ้อมอารีกับญาติพี่น้องและเพื่อนทุกคน

นายสุวรรณ แก้วคำ อายุ 57 ปี

"จากการที่พ่อได้ไปดูที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าลูกสาวน่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เนื่องจากว่าบริเวณไหล่ทางมีรอยล้อรถจักรยานยนต์ไถลลงไป ตามร่างกายมีรอยถูกกระแทกด้วยวัตถุของแข็งที่บริเวณใบหน้า หน้าอก และมีรอยครูดตามร่างกาย ทรัพย์สินต่าง ๆ อยู่ครบทั้งโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงินและเงินจำนวนหนึ่ง" นายสุวรรณ กล่าว

นายสุวรรณ กล่าวต่อว่า ตนและญาติพี่น้องจะประกอบพิธีสวดพระอภิธรรมศพน.ส.ศิริรัตน์ 2 คืน และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ที่วัดภายในหมู่บ้าน

_________________________________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง