รีเซต

ปั๊มน้ำมัน PT จับมือ ทรูมันนี่ รับชำระค่าน้ำมัน ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet

ปั๊มน้ำมัน PT จับมือ ทรูมันนี่ รับชำระค่าน้ำมัน ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet
TNN Wealth
9 ธันวาคม 2564 ( 13:46 )
2.7K
ปั๊มน้ำมัน PT จับมือ ทรูมันนี่ รับชำระค่าน้ำมัน ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทดูแลด้านการตลาดให้ PTG ร่วมกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมโยงผู้คนก้าวสู่สังคมไร้เงินสด เปิดแคมเปญเติมน้ำมันและชำระเงินค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เป็นครั้งแรกได้ Cash Back รับเงินคืน 3% (สูงสุด 30 บาท) ครอบคลุมสถานีบริการน้ำมัน PT ในกรุงเทพและปริมณฑล 74 แห่ง


นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า "ทรูมันนี่ มุ่งมั่นขยายพันธมิตรใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ทรูมันนี่เป็นแพลตฟอร์มการใช้จ่ายที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิง ช็อปปิ้งตามร้านค้า หรือร้านอาหารต่าง ๆ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์


รวมถึงในด้านการเดินทาง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราในปีนี้ที่ต้องการขยายและทำแคมเปญร่วมกันกับพันธมิตรเพื่อส่งเสริม การใช้ Cashless Payment ในวงกว้างยิ่งขึ้น ทรูมันนี่มั่นใจว่าความร่วมมือกับสถานีบริการน้ำมัน PT ในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 20 ล้านราย


รวมถึงลูกค้าของ PT ได้ใช้จ่ายปลอดภัยห่างไกลจากความเสี่ยงในการสัมผัส เมื่อต้องออกไปนอกบ้านและเดินทางสัญจรไปตามสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ PT และ ทรูมันนี่ ยังได้จัดโปรฯ พิเศษ มอบเงินคืนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทสูงสุด 3% (สูงสุด 30 บาท) เมื่อชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่าที่สุด"


ลดการสัมผัสพร้อมอุ่นใจทุกการเดินทาง เมื่อใช้บริการชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet (ไม่มียอดขั้นต่ำ) รับเงินคืนทันที 3% (สูงสุด 30 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม ศกนี้ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 74 แห่งที่ร่วมรายการ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง