รีเซต

หนุ่มนิรนามดับปริศนาคาวัด คาดถูกทำร้าย บาดแผลทั่วตัว เร่งตามหาญาติ

หนุ่มนิรนามดับปริศนาคาวัด คาดถูกทำร้าย บาดแผลทั่วตัว เร่งตามหาญาติ
ข่าวสด
16 พฤศจิกายน 2563 ( 10:27 )
170
หนุ่มนิรนามดับปริศนาคาวัด คาดถูกทำร้าย บาดแผลทั่วตัว เร่งตามหาญาติ

วันที่ 16 พ.ย. 63 ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในวัดมาบยางพร ต.มาบยางพร จึงประสานแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง หน่วยกู้ภัยปลวกแดง และ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบทันที

 

ที่เกิดเหตุลานวัดข้างพระอุโบสถ พบร่างของผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อกล้ามสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีลายดำขาว นอนหงายเสียชีวิต บริเวณข้างศพพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเท้าหลายรอยบนพื้นทราย สภาพศพยกคล้ายกับยกแขนขึ้นป้องกันใบหน้า บริเวณแขนซ้ายมีร่องรอยถลอกทั้งแถบ และที่หัวเข่าด้านซ้ายมีรอยฟกช้ำและรอยถลอก บนใบหน้าและตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

 

จากการสอบถามพระสงฆ์ภายในวัดให้การว่า ได้ยินเสียงสุนัขเห่าช่วงกลางดึกแต่ไม่ได้ยินเสียงอื่น เพราะกุฏิกับจุดเกิดเหตุอยู่ห่างกัน ปกติก็ไม่เคยมีคนเข้ามาในวัดในช่วงกลางคืน ส่วนผู้เสียชีวิตคาดเป็นคนมาจากที่อื่น เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้าย พร้อมตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน และประสานโรงพักใกล้เคียงว่ามีการแจ้งคนหายหรือไม่ ส่วนผู้ใดรู้จักหรือเป็นญาติผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อขอดูศพได้ที่ รพ.ปลวกแดง หรือ สภ.ปลวกแดง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต หรืออาจถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วลากมาทิ้งภายในวัด ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด จึงนำศพส่ง รพ.ปลวกแดง ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง