รีเซต

สาวแชร์เรื่องสุดสลดเพื่อนผู้ชายทำร้ายร่างบนรถเมล์ ไร้คนช่วย

สาวแชร์เรื่องสุดสลดเพื่อนผู้ชายทำร้ายร่างบนรถเมล์ ไร้คนช่วย
TNN ช่อง16
26 พฤษภาคม 2564 ( 14:49 )
223
สาวแชร์เรื่องสุดสลดเพื่อนผู้ชายทำร้ายร่างบนรถเมล์ ไร้คนช่วย

วันนี้ ( 26 พ.ค. 64 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นหลังเพื่อนของตนที่เป็นผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ แต่ไม่มีคนช่วยเหลือ โดยเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า 

“เพื่อนเราโดนคนแปลกหน้าทำร้ายร่างกายบนรถเมล์สาย 27 ผู้ชายคนนั้นทั้งต่อยทั้งทุบตีไม่ยั้งมือใส่เพื่อนเรา บนรถเมล์คันนั้น ช่วงเวลา 21:00 โดยประมาณ 

ก่อนที่มันจะตีเพื่อนเรา มันหันมาด่าว่าเข่าเพื่อนเราไปโดนมัน จากนั้นก็กระหน่ำไม่ยั้งเลยค่ะ ทรัพย์สินเพื่อนเราได้รับความเสียหาย คือ แว่นตาแตกและหน้าจอโทรศัพท์แตกละเอียดยิบ ส่วนร่างกายคือเลือดออกจมูก หัวแตก ปากแตก แก้มช้ำ สภาพร่างกายบอบช้ำ แต่จิตใจบอบช้ำยิ่งกว่า 

ที่น่าหดหู่คือ ไม่มีใครสักคนบนรถ ที่จะให้ความช่วยเหลือผู้หญิงตัวบาง ๆ คนนึง ไม่มีเลยไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม ไม่มีการถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอมันทำร้ายร่างกายเพื่อนเราเสร็จมันก็ลงรถเมล์แล้วหลบหนีไปเลย 

ขอความกรุณาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ของวันที่ 25 / 05 / 2564 หากใครพอจะมีเบาะแสคนร้ายจะน้อยจะมากก็ได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลมาใน inbox ทีนะคะ กราบขอความกรุณาช่วยแชร์ข้อความนี้ทีค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ ทางเพื่อนเราได้เข้าแจ้งความและตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วค่ะ”

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ระบุว่าเหตุใดพนักงานประจำรถถึงปล่อยให้เกิดขึ้นได้ คนที่รอบข้างควรเข้าไปให้ความช่วยเหลือไม่ควรนิ่งเฉยแบบนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง