รีเซต

จับ ร้านหมูกระทะปทุมฯ เปิดให้นั่งกิน เจ้าของโอดถูกแกล้ง แต่หุ้นส่วนยอมรับ

จับ ร้านหมูกระทะปทุมฯ เปิดให้นั่งกิน เจ้าของโอดถูกแกล้ง แต่หุ้นส่วนยอมรับ
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2564 ( 21:21 )
164
จับ ร้านหมูกระทะปทุมฯ เปิดให้นั่งกิน เจ้าของโอดถูกแกล้ง แต่หุ้นส่วนยอมรับ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง บุกจับ ร้านหมูกระทะปทุมฯ เปิดให้ลูกค้านั่งกินที่ร้าน ด้านเจ้าของโอดถูกกลั่นแกล้ง แต่หุ้นส่วนยอมรับว่าทำจริง

 

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ระบุว่า พอดีเห็นแท็กกลุ่ม V.11 ของกูเลยแวะเวียนไปดู พร้อมขอตั้งคำถามได้หรือไม่อย่างไร ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ช่วยมาตรวจสอบหน่อยครับท่านผู้ว่าปทุมหรือใครที่มีหน่วยงานเกี่ยวข้อง มีร้านหมูกระทะอยู่ในหมู่บ้านนครชัยซอย 2 เปิดอย่างไม่เกรงกลัวอะไร มีคนนั่งกินหมูกระทะกันอย่างอิ่มสำราญ

 

ล่าสุด พ.ต.ท.เสกสรรค์ บัวเรือง รอง ผกก. (ป) สภ.คลองหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน เดินทางมาตรวจสอบที่ร้านจ่อยหมูกระทะ ตั้งอยู่กลางซอยนครชัยมงคลวิลล่า 2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

นายธนกฤต นาคสกุลมงคล อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ที่ร้านไม่มีการขายให้ลูกค้านั่งกินที่ร้าน หลังมีประกาศทางจังหวัดก็ให้ความร่วมมือ ไม่กล้าที่จะไปทำอย่างนั้นแน่นอน

 

ตนไม่ได้ใส่ร้ายใคร แต่เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าน่าจะถูกกลั่นแกล้ง เพราะหลังเปิดร้านหมูกระทะได้ 3 เดือนขายดีมีลูกเยอะ ทำข้าวแกงขายด้วย หมูกระทะขายชั่งกิโลเดลิเวอรี่พร้อมเตาถ่าน คนเสียผลประโยชน์ก็ต้องมี

 

อย่างไรก็ตามตำรวจ ได้เชิญตัวเจ้าของพร้อมหุ้นส่วนร้านหมูกระทะส่งให้เจ้าหน้าที่พนักงานทำการสอบสวนกระทั่ง นางนวพร เที่ยงแท้ อายุ 33 ปี หุ้นส่วนร้านให้การรับสารภาพว่า ปล่อยให้ลูกค้านั่งกินหมูกระทะจริง ทางพนักงานสอบสวน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตาม พรก.ฉุกเฉิน พร้อมส่งตัวฟ้องศาลธัญบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง