รีเซต

สลด! น้องชายทะเลาะพี่สาว โมโหคว้าปืนยิงดับคาตลาดสด

สลด! น้องชายทะเลาะพี่สาว โมโหคว้าปืนยิงดับคาตลาดสด
มติชน
10 มีนาคม 2565 ( 11:51 )
56
สลด! น้องชายทะเลาะพี่สาว โมโหคว้าปืนยิงดับคาตลาดสด

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.สายฝน หลักดพชร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุยิงกันบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ถนนขุนราม ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พบผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี , พ.ต.อ..ชัชชัย ทิพเนตร ผกก. สภ.เมืองฯ พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รองผกก.ป. , ชุดสืบสวน สภ.เมืองฯ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยเณรแก้ว สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกก.สสฯ โดยในที่เกิดเหตุ พบศพ ของ น.ส.สมพร ทองคำ อายุ 38 ปี  จ.สุพรรณบุรี มีอาชีพเปิดร้านค้าขายในตลาดสดเทศาลเมืองสุพรรณบุรี สภาพนอนจมกองเลือดคว่ำหน้า ท่ามกลางญาติครอบครัว ญาติพี่น้อง ยืนร่ำไห้ ด้วยความเสียใจ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามแฟนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือน้องชายแท้ๆ ของผู้ตายเอง โดยทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อน ผู้ก่อเหตุจะคว้าปืนในรถมายิงพี่สาวตัวเองดับคาที่

 

ด้าน พล.ต.ต. เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี .เปิดเผยว่า ขณะนี้ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรีแล้ว โดยให้การว่า วันนี้ ตนจะมารับคนงานพม่า ที่ร้านขายของพี่สาว ไปตรวจโควิด เนื่องจาก แม่ของผู้ตายนั้นติดโควิดรักษาตัวอยู่ ที่รพ. เลยจะมารับคนงานไปตรวจให้ ต่อมาพี่สาว ได้เดินมาหาและต่อว่า ว่ามาทำไม เพราะไม่ถูกกันมาหลายปีแล้ว จนเกิดมีปากเสียงกัน และผู้ก่อเหตุคือน้องชาย โมโห เลยคว้าปืนในรถมายิงพี่สาว ก่อนเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ผู้ก่อเหตุ

 

ด้าน นางอัญชลี ไอยราวงษ์ น้าสาว ของผู้เสียชีวิต  เล่าด้วยอาการตกใจว่า พอทราบข่าวเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะทำกันถึงขนาดนี้ ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้อน ชอบพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา และ ที่ผ่านมา ก็เคยทะเลาะกับตนมาหลายปี แล้ว ประมาณ 7 ปี และก็เคยยิงตนด้วย เคยขึ้นโรงพักกันมาแล้ว และก็ไม่ถูกกัน ไม่เคยเข้าบ้านมานานกว่า 7 ปีแล้ว จนวันนี้มาทราบข่าวว่าก่อเหตุยิงพี่สาว เสียใจมาก ไม่น่าทำกันได้เลย เป็นคนในครอบครัวเดียวกันแท้ๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง