รีเซต

นักกีฬาทีมชาติ ขี่จยย.แหกโค้งพุ่งชนกำแพง แม่เผยโกนหัวแล้ว เช้านี้จะบวชให้พ่อ

นักกีฬาทีมชาติ ขี่จยย.แหกโค้งพุ่งชนกำแพง แม่เผยโกนหัวแล้ว เช้านี้จะบวชให้พ่อ
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2563 ( 10:56 )
120
นักกีฬาทีมชาติ ขี่จยย.แหกโค้งพุ่งชนกำแพง แม่เผยโกนหัวแล้ว เช้านี้จะบวชให้พ่อ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.63 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ชนเสากำแพง หมู่บ้าน เทรนอี้ ธารา ซอยวัดบางโฉลงใน หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 รุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุที่ข้างถนนริมกำแพงหมู่บ้าน พบ นายภวรรัชต์ รอดดี อายุ 25 ปี ที่อยู่ 42/6 หมู่ที่ 2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลเป็นแผลฉกรรจ์ อยู่ในอาการหมดสติ จึงทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางพลี โดยพบรถจยย.ฮอนด้าโซนิค สีบรอนซ์เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำทับเสาหลักกั้นเขต สพาพด้านหน้าพังยับ นอกจากนี้ยังมีเศษชิ้นส่วนมันสมองติดอยู่ที่กำแพง

 
 
สอบถามรปภ.หมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า รถ จยย.วิ่งมาจากถนนเทพรัตน์ มุ่งหน้าเข้าซอยด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง เกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งตรงเข้าชนเสาหลักกั้นเขต และรั้วกำแพงอย่างแรง ผู้ขับขี่กระเด็นตกจากรถนอนหมดสติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
 

ด้านมารดาผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชาย เป็นนักกีฬาพายเรือทีมชาติไทย ที่ฝึกซ้อมและเก็บตัวอยู่ที่จังหวัดระยอง ก่อนเกิดเหตุได้ลาฝึกซ้อมเพื่อกลับมาบวชให้พ่อซึ่งเสียชีวิต โดยโกนหัวจะบวชในช่วงเช้าวันนี้ที่วัดบางโฉลงใน แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

 

ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำรถ จยย.ไปที่ สภ.บางพลี เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง