รีเซต

ชะอำเดือด 2 คนร้ายบุกบ้านอริกลางดึก ตบหน้าพ่อ ก่อนกระหน่ำยิงลูกเสียชีวิต พ่อเจ็บ

ชะอำเดือด 2 คนร้ายบุกบ้านอริกลางดึก ตบหน้าพ่อ ก่อนกระหน่ำยิงลูกเสียชีวิต พ่อเจ็บ
มติชน
10 มิถุนายน 2565 ( 10:33 )
112
ชะอำเดือด 2 คนร้ายบุกบ้านอริกลางดึก ตบหน้าพ่อ ก่อนกระหน่ำยิงลูกเสียชีวิต พ่อเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 9 มิถุนายน ร้อยเวร สภ.ชะอำ ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักสัตย์ ร้อย สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ ต.บางเก่า อ.ชะอำ จึง รายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.อภิชาติ อาภาศิลป์ รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ชะอำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายวีระ สุขบรรเทิง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหน้าบ้าน แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอกขวา ท้อง ซี่โครง หัวไหล่ขวา แขนซ้าย แขนขวา ต้นขาซ้าย และนิ้วมือขวา ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และขนาด .45 รวมกว่า 10 ปลอก หัวกระสุนขนาด .45 จำนวน 1 หัว และพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายเสรี สุขบันเทิง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นบิดานายวีระ ถูกยิงที่บริเวณมือซ้าย ญาตินำส่ง รพ.ชะอำ แล้ว

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า กลางดึกก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินเข้ามาที่บ้าน ถามหานายวีระ นายเสรีได้ตอบกลับไปว่านายวีระไม่อยู่บ้าน ทั้งหมดมีการโต้เถียงกันเล็กน้อย ผู้ก่อเหตุกำลังจะเดินทางกลับ แต่ปรากฏว่านายวีระเดินทางกลับเข้ามาที่บ้านพอดี จึงพบกับผู้ก่อเหตุและเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทขึ้น จากนั้นนายวีระเดินเข้าไปในบ้าน ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ไม่พอใจ ใช้มือตบใบหน้านายเสรี นายวีระจึงเดินออกมาจากบ้านอีกครั้งและเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนขึ้นอีกครั้ง ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงนายวีระเสียชีวิต และนายเสรีได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว จะดำเนินการออกหมายจับและควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง