รีเซต

พีที จับมือ ก.พาณิชย์ ผุดแคมเปญเติมน้ำมันแลกซื้อน้ำมันปาล์ม

พีที จับมือ ก.พาณิชย์ ผุดแคมเปญเติมน้ำมันแลกซื้อน้ำมันปาล์ม
มติชน
3 กุมภาพันธ์ 2565 ( 16:47 )
66
พีที จับมือ ก.พาณิชย์ ผุดแคมเปญเติมน้ำมันแลกซื้อน้ำมันปาล์ม

ข่าววันนี้ นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้ เนื่องจากผลผลิตปาล์มออกสู่ตลาดน้อยลง สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหารและผู้บริโภคทั่วไปเป็นวงกว้าง

 

บริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน และกระทรวงพาณิชย์ จัดกิจกรรมที่ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ในโครงการครัวไทยมีสุขกับพีที นำผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์ม ภายใต้แบรนด์มีสุข มาจำหน่ายในราคาพิเศษ จำนวน 1 ล้านขวด ให้กับสมาชิก Max Card เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนและช่วยลดค่าครองชีพในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

 

และเพิ่มช่องทางการเลือกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันพีที โดยสมาชิก Max Card สามารถใช้สิทธิแลกซื้อราคาน้ำมันปาล์มมีสุข ขนาด 1 ลิตร ในราคาพิเศษ ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในระยะเวลาที่กำหนด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

 

นายพิทักษ์ กล่าวว่า สมาชิก Max Card ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่เติมน้ำมันทุกชนิดครบ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 3 -28 กุมภาพันธ์ 2565 และในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 -28 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งจะได้รับสิทธิแลกซื้อราคาน้ำมันปาล์มมีสุข ขนาด 1 ลิตร ในราคา 55 บาท (จากราคาปกติ 59 บาท) โดยขอสงวนสิทธิ 1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ หรือ 2 สิทธิ ต่อ 1 สมาชิก ตลอดแคมเปญ

 

 

โดยของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ นอกจากนี้ ยังสามารถนำคะแนนสะสมบัตร Max Card จำนวน 50 คะแนน นำมาแลกซื้อน้ำมันปาล์มมีสุข ขนาด 1 ลิตร ในราคาเพียงขวดละ 50 บาท โดยจำกัด 1 สมาชิก แลกสูงสุด 10 สิทธิ ตลอดรายการ ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ สามารถแลกคะแนนได้ที่สถานีบริการน้ำมัน เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ เมื่อแลกคะแนนแล้วไม่สามารถขอเปลี่ยนคืนได้ทุกกรณี โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

นายพิทักษ์ กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าโครงการครัวไทยมีสุขกับพีที ผ่านการนำสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ รวมถึงสินค้าภาคการเกษตร มาจำหน่ายในราคาประหยัดกว่าท้องตลาดตลอดปี 2565 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนอย่างทั่วถึง ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ถือเป็นการตอกย้ำในภารกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นดูแลและพัฒนาสังคมในทุกมิติ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทยอยู่ดีมีสุขตลอดไป

 

ด้านนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพีทีที่ให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือประชาชน ในสถานการณ์ราคาน้ำมันปาล์มบรรจุขวดปรับขึ้นราคา มาจำหน่ายในราคาสุดประหยัดช่วยลดค่าภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน เพื่อให้สามารถปรับตัวรับมือกับวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น และสามารถดำเนินชีพต่อได้ ซึ่งสอดคล้องวิสัยทัศน์ของพีทีในการพัฒนาคนและสังคมให้อยู่ดีมีสุข ส่วนราคาปาล์มน้ำมันปาล์มบรรจุขวดที่ปรับราคาสูงขึ้นในช่วงนี้ คาดว่า ราคาจะปรับลดลงและกลับเข้าสู่ภาวะปกติเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง