รีเซต

ตร.ไล่เช็กกล้องหาหลักฐานเอาผิด "ดีเจมะตูม" หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดแพร่โควิด

ตร.ไล่เช็กกล้องหาหลักฐานเอาผิด "ดีเจมะตูม" หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดแพร่โควิด
TNN ช่อง16
30 มกราคม 2564 ( 15:03 )
260
ตร.ไล่เช็กกล้องหาหลักฐานเอาผิด "ดีเจมะตูม" หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดแพร่โควิด

วันนี้ (30 ม.ค.64) พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตสาทร กรุงเทพมหานคร ยื่นเรื่องให้ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจสอบกรณีนายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ "ดีเจมะตูม" นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง จัดงานฉลองวันเกิดที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร ซึ่งมีคนบันเทิงมาร่วมงานจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ว่า

ก่อนหน้านี้ทีมงานเขตสาทรมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ให้ตำรวจตรวจสอบว่าการกระทำของดีเจมะตูม เข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ แต่ยังไม่มีการสอบปากคำ จึงนัดหมายอีกครั้งให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ตำรวจประชุมร่วมกับผู้บริหารโรงแรมไปแล้วทราบว่าเปิดทำการตามเวลาที่ กทม.กำหนด ไม่เกิน 21.00 น. และรับแจ้งว่าไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

แต่ก็ต้องตรวจสอบใบเสร็จค่าอาหารด้วยว่ามีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลต่างๆ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำผิดซึ่งยังระบุแน่ชัดไม่ได้ว่ามีใครบ้าง

พ.ต.อ.ชัยพันธุ์ กล่าวอีกว่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันที่ดีเจมะตูมเข้าพักพบว่ามีการเปิดโต๊ะให้ลูกค้ารายอื่นๆ ด้วย ไม่ได้เป็นการปิดเหมาทั้งชั้นตามที่เสนอข่าว โดยโต๊ะดีเจมะตูมมีคนนั่งประมาณ 14 คน ยืนยันว่าที่ผ่านมาตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย ซึ่งตรวจสอบข้อมูลต่างๆ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าฉีดยาฆ่าเชื้อนับตั้งแต่ทราบข่าวว่าดีเจมะตูมติดเชื้อโควิด

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง