รีเซต

เร่งตามหาหญิงวัย 60 ถูก ร.ท.อุ้มหาย ก่อนเจ้าตัวปลิดชีพตนเอง ลูกๆ จุดธูปขอให้เจอแม่โดยเร็ว

เร่งตามหาหญิงวัย 60 ถูก ร.ท.อุ้มหาย ก่อนเจ้าตัวปลิดชีพตนเอง ลูกๆ จุดธูปขอให้เจอแม่โดยเร็ว
มติชน
15 เมษายน 2565 ( 17:52 )
208
เร่งตามหาหญิงวัย 60 ถูก ร.ท.อุ้มหาย ก่อนเจ้าตัวปลิดชีพตนเอง ลูกๆ จุดธูปขอให้เจอแม่โดยเร็ว

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ เงินลา อายุ 36 ปี สังกัดกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 ลพบุรี ชาว ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ฆ่าตัวตายโดยใช้เตารมควันในรถตัวเอง ทั้งนี้ มีการสืบทราบว่า ร.ท.พิพัฒน์พงศ์เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ นางนิด สังวรณ์ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ที่ผู้ตายกู้ยืมเงินมากว่า 2 ล้านบาท โดย ร.ต.นพรัตน์ สังวรณ์ สามีผู้สูญหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี จนกระทั่งบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนางนางนิด

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองและสืบจังหวัดลพบุรีลงพื้นที่ตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ขับรถผ่าน คาดว่าอาจจะนำศพนางนิดไปทิ้งในหนองสมอใส ที่ ต.ท่าวุ้ง เขตติดต่อ ต.บางรี่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี โดยใช้กำลังเจ้าหน้ามูลนิธิและเจ้าหน้าที่ทหารช่วยกันนำเจ็ตสกีและเรือท้องแบนตระเวนหา คาดว่าศพอาจลอยในหนองน้ำนี้

 

ร.ต.นพรัตน์ สามีนางนิด กล่าวว่า ตน พร้อมด้วยลูกๆ ได้ตระเวนขับรถไปตามเส้นทางที่คาดว่า ร.ท.พิพัฒน์พงศ์จะพาภรรยาไปฆ่าทิ้ง แล้วโยนศพทิ้งข้างทางหลายๆ เส้นทางแล้ว นอกจากนี้ ได้จุดธูปขอเจ้าที่เจ้าทางให้มาดลใจช่วยให้พบศพด้วย ส่วนลูกได้ไปหาหมอดูซึ่งระบุว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ถูกฝังไว้ในบ้านร้าง ภายในบ้านมีโอ่งน้ำลูกใหญ่ 2 ลูก ซึ่งเราจะตามหาบ้านลักษณะดังกล่าว

 

ร.ต.นพรัตน์กล่าวด้วยว่า ไม่นึกเลยว่าคนฆ่าภรรยาจะเป็นคนที่ตนดูแลมาตั้งแต่เล็ก เคยให้ยืมเงินใช้หลักล้านบ่อยๆ ตนเชื่อใจความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะสืบหาแหล่งทิ้งศพภรรยาได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนข่าวที่ออกไปว่าภรรยาเป็นนายทุนเงินกู้นั้นไม่เป็นความจริง ภรรยาปล่อยให้ ร.ท.พิพัฒน์พงศ์ กู้เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะสนิทกันมาตั้งแต่เล็กๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศตามหาคนหายไปทุกท้องที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง