รีเซต

Marketing Oops ! Summit 2024 อีเวนต์ใหญ่ด้านธุรกิจและการตลาด !

Marketing Oops ! Summit 2024 อีเวนต์ใหญ่ด้านธุรกิจและการตลาด !
TNN ช่อง16
17 กรกฎาคม 2567 ( 13:44 )
29
Marketing Oops ! Summit 2024 อีเวนต์ใหญ่ด้านธุรกิจและการตลาด !

มาร์เก็ตติ้ง อุปส์ ! (Marketing Oops !) สื่อธุรกิจ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ เปิดงานอีเวนต์ธุรกิจและการตลาดแห่งปี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ “Marketing Oops ! Summit 2024” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “VISIONS MEET REALITY จากวิสัยทัศน์สู่การลงมือทำจริง” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นสื่อธุรกิจ การตลาด เทรนด์ และความคิดสร้างสรรค์ อันดับหนึ่งของไทย ที่พร้อมสนับสนุนการพัฒนาภาคธุรกิจ การตลาด และโฆษณาในประเทศไทย



งานนี้จัดเต็ม 4 เวทีแบ่งตามเนื้อหา ได้แก่ “อนาคต (FUTURE) – สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างยั่งยืน (INNOVATE SUSTAINABILITY) – วิสัยทัศน์ (VISIONARIES) – การเติบโตของแห่งโลกความเป็นจริง (GROWTH REALITY)” รวม 35 Sessions และอีก 6 Workshops อัดแน่นด้วยเนื้อหาสุดเข้มข้น และประสบการณ์ในแบบลงลึก จากสุดยอด Exclusive Speakers ระดับ C-Level กว่า 50 ท่าน โดยปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานระดับผู้บริหารมาถึงระดับปฏิบัติการรวมงานกว่า 2,200 คน ซึ่งจะเป็นเวทีแห่งการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักการตลาด นักวางกลยุทธ์ นักโฆษณา และผู้ประกอบการทุกระดับ


คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง Marketing Oops ! กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน Marketing Oops ! Summit 2024 ว่า “โลกธุรกิจในปัจจุบันเต็มไปด้วยความท้าทาย ทั้งจากภาวะเศรษฐกิจ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค Marketing Oops ! Summit 2024 จึงไม่ใช่แค่เวทีแห่งการแลกเปลี่ยนความรู้และแรงบันดาลใจ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการลงมือทำจริง เพื่อสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนในยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกมิติของธุรกิจและการตลาด"


“ดังนั้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักการตลาด นักวางกลยุทธ์การตลาด นักโฆษณา และผู้ประกอบการในทุกขนาดธุรกิจ ตั้งแต่ผู้บริหารไปจนถึงหน่วยปฏิบัติการ  ปีนี้เราได้คัดสรรเนื้อหาและวิทยากรที่เข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้รับประโยชน์สูงสุด และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเองได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการนำ AI มาใช้ในการตลาด การสร้างแบรนด์ที่ยั่งยืน การปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ หรือ การใช้ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนการเติบโต เราเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับนักการตลาดและผู้ประกอบการไทย ที่จะสามารถนำความรู้และแรงบันดาลใจที่ได้รับไปสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนได้"


Marketing Oops ! Summit 2024 จะเป็นการรวมตัวของ Regional Speakers และ Top Executives จากองค์กรชั้นนำระดับเอเชียและในไทย มาร่วมแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ อินไซต์ และอัปเดตเทรนด์ที่เป็นอนาคตของธุรกิจ การตลาด และเทคโนโลยี บนเวทีเอ็กซ์คลูซีฟกับเนื้อหาที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน


ไฮไลท์สำคัญของ Marketing Oops ! Summit 2024 

- 4 เวทีหลัก : ครอบคลุมทุกมิติของธุรกิจและการตลาดในยุค AI 

- FUTURE STAGE : เจาะลึกเทรนด์ AI และเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะพลิกโฉมธุรกิจ 

- INNOVATE SUSTAINABILITY STAGE : แนวทางการสร้างแบรนด์และธุรกิจที่ยั่งยืน ผสานนวัตกรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม 

- VISIONARIES STAGE : วิสัยทัศน์จากผู้นำองค์กรระดับโลก สร้างแรงบันดาลใจและมุมมองใหม่ในการทำธุรกิจ 

- GROWTH REALITY STAGE : กลยุทธ์การเติบโตและการขยายธุรกิจในโลกความเป็นจริง 

- 35 Sessions สุดเข้มข้น : อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์ พร้อมกรณีศึกษาจากแบรนด์ชั้นนำ 

- Exclusive Speakers กว่า 50 คน : ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางความคิดจากองค์กรชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทย 

- Workshops : เจาะลึกเทคนิคและเครื่องมือที่สามารถนำไปใช้ได้จริง 

- Exhibition : โชว์เคสเทคโนโลยีและโซลูชันใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจและการตลาด 


"เราได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งจาก Speakers ระดับเอเชียและในประเทศไทย พันธมิตรมากมาย และผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,200 คน Marketing Oops ! Summit ปีนี้ จึงไม่เพียงแต่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ แต่ยังเน้นการนำวิสัยทัศน์เหล่านั้นมาสู่การปฏิบัติจริงในโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  เราเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับนักการตลาดและผู้ประกอบการไทย ที่จะสามารถนำความรู้และแรงบันดาลใจที่ได้รับไปสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืนในยุค AI และกลยุทธ์ที่จะนำไปต่อยอดธุรกิจและการตลาดขององค์กร หรือแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา"  คุณณธิดา สรุปทิ้งท้าย



ที่มาข้อมูลและรูปภาพ Marketing Oops! 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง