รีเซต

BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า

BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า
TNN ช่อง16
15 ตุลาคม 2563 ( 12:32 )
68
BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาร่วมกับ หน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ (สังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์) ในโครงการสัญญาซื้อขายชุดเครื่องฉายรังสีรักษาแบบปรับความเข้มรอบตัวผู้ป่วยระบบภาพนำวิถี โดยมีมูลค่า 399 ล้านบาท มีระยะเวลาสัญญาจำนวน  270 วัน

และเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลงนามสัญญาซื้อขายชุดเครื่องมือวัดรังสี และเครื่องมืออื่น ประเภทของอุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ ชุดเครื่องมือวัดรังสีและการประกันคุณภาพการรักษา และเครื่องมือยึดตรึงผู้ป่วยด้วยอนุภาคโปรตอน มูลค่ารวม 108.50 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ (สังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์) 

นายสมพงษ์ คาดว่า ยังมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพผลักดันการเติบโตทั้งในปัจจุบัน และอนาคตได้เป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาการเติบโตในปี 2563 ได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้ จากมูลค่างานที่รอรับรู้รายได้ในมือ จากธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 2.3 พันล้านบาท จากระดับ 1.9 พันล้านบาท ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

รวมถึงการรับรู้รายได้จากโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นสัดส่วน 65% โดยปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จะรับรู้รายได้เต็มปี นอกจากนี้ ปัจจุบัน โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้เปิดให้บริการ คลินิกแพทย์แผนไทย แผนกไตเทียมแล้ว และเปิดรับสิทธิสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) บัตรทอง 30 บาท หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ รวมถึงสิทธิข้าราชการ ตามสิทธิกรมบัญชีกลาง ซึ่งได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน  

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง