รีเซต

หึ่งบุรีรัมย์ เด็กม.2 ตั้งท้อง ครอบครัวเชื่อ "เทพเป็นคนทำ" พี่สาวก็โดนด้วย

หึ่งบุรีรัมย์ เด็กม.2 ตั้งท้อง ครอบครัวเชื่อ "เทพเป็นคนทำ" พี่สาวก็โดนด้วย
มติชน
2 มิถุนายน 2563 ( 09:58 )
135
หึ่งบุรีรัมย์ เด็กม.2 ตั้งท้อง ครอบครัวเชื่อ "เทพเป็นคนทำ" พี่สาวก็โดนด้วย

 

วันที่ 2 มิถุนายน ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ลือกันว่ามีเด็ก ม.2 ตั้งท้องได้ 2 เดือน และคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว คือพ่อเลี้ยงของเด็ก และเป็นเรื่องประหลาดที่ไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด โดยเฉพาะเด็ก ม.2 ที่ตั้งท้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า ”องค์เทพเป็นคนทำ”

 

ล่าสุด สมาชิก อบต.ในหมู่บ้าน ได้ออกมาเปิดเผยซ้ำ ว่าเคยได้ยินเสียงพี่สาวของน้อง ม.2 อายุ 14 ปี ร้องไห้ต่อว่าพ่อเลี้ยงว่า ”ถึงแม้พ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่หนูก็รักเหมือนพ่อ ทำไมทำกับหนูแบบนี้”

 

จนกระทั่งมาเห็นรถเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานขับรถมาพบครอบครัวนี้ ก่อนชาวบ้านจะเอาเรื่องราวทั้งหมดมาต่อเป็นจิ๊กซอว์ และเชื่อกันว่า พ่อเลี้ยงน่าจะล่วงละเมิดทั้งพี่สาวและน้องสาว

 

และคนในครอบครัวโดยเฉพาะแม่เด็กน่าจะรู้เรื่องทั้งหมด แต่เชื่อว่าเป็นการกระทำขององค์เทพ ซึ่งเป็นคนละองค์กัน ที่ทำกับพี่สาวและน้องสาว เนื่องจากแม่เด็กจะนับถือองค์เทพมากที่สุด ชาวบ้านหลังทราบเรื่อง ต่างงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเห็นครอบครัวนี้ไปไหนด้วยกัน รักไคร่กันเป็นอย่างดี

 

ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.พัทธ์ธีรา ขุนชะ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว ทราบว่า ได้รับเรื่องจากโรงพยาบาลหนองหงส์ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าพบ ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาสา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ เอาไว้แล้ว เพื่อให้ทำการสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว หากตรวจสอบแล้วพบเป็นเรื่องจริง แต่ไม่มีใครเป็นเจ้าทุกข์มาแจ้งความกล่าวหาผู้กระทำผิด ตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสามารถเป็นผู้กล่าวโทษร้องทุกข์กับผู้ต้องสงสัยแทนผู้เสียหายได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง