รีเซต

รวบหนุ่มวัย 25 เผาบ้านวอด ฉุนแม่ไม่ให้เงินใช้

รวบหนุ่มวัย 25 เผาบ้านวอด ฉุนแม่ไม่ให้เงินใช้
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2563 ( 15:48 )
68
รวบหนุ่มวัย 25 เผาบ้านวอด ฉุนแม่ไม่ให้เงินใช้

วันนี้( 24 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คง จ.นครราชสีมา จับหนุ่มวัย 25 ปีหลังก่อเหตุเผาบ้านตัวเองเสียหายวอดทั้งหลัง ในชุมชนบ้านวังยาว ต.คูขาด อ.คง จ.นครราชสีมา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยบ้านเกิดเหตุหลังนี้ หนุ่มวัย 25 ปี อาศัยอยู่กับยายวัย 67 ปี แต่คุณยายย้ายออกไปอยู่บ้านที่กลางทุ่งนามาหลายเดือนแล้ว เพราะทนกับพฤติกรรมของหลานชายตัวเองไม่ไหว

ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นหนุ่มวัย 25  ปีอยู่ในบ้านพียงลำพัง จากนั้นเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อนลงมือจุดไฟเผาบ้านและหลบหนีไป ก่อนที่ตำรวจตามไปจับได้ที่บ้านกลางทุ่งนา



หนุ่มวัย 25  ปีสารภาพว่า โมโหที่แม่ไม่ยอมส่งเงินมาให้ใช้ จึงคลุ้มคลั่งและก่อเหตุเผาบ้านเพื่อประชดแม่ เจ้าหน้ที่ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่สภ.คง

ด้าน ป้าของหนุ่มวัย 25  ปีระบุว่า ในอดีตหลานชายเป็นเด็กเรียนเก่งเคยได้รับรางวัลเรียนดีจากโรงเรียนในพื้นที่ กระทั่งจบม.6 พ่อแม่แยกทางกัน หลานชายก็มีพฤติกรรมก้าวร้าวและเสพยาเสพติด ส่วนแม่ไปทำงานอยู่ที่ไต้หวันส่งเงินมาให้ลูกชายใช้เป็นประจำทุกเดือนๆละประมาณ 10,000 บาท ทำให้หลานใช้ชีวิตอย่างเสเพลรอเพียงเงินจากแม่ที่โอนมาให้ทางเดียว เดือนนี้แม่ยังไม่ส่งเงินมาให้ใช้เหมือนปกติ หลานชายพยายามโทรศัพท์ไปขออยู่หลายครั้ง แต่แม่บอกว่าที่ทำงานมีปัญหา เงินเดือนยังไม่ออกทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง





เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง