รีเซต

TRUE 5G World of Retail วัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะรูปแบบใหม่ ก้าวเข้าสู่โลกยุค new normal หลังโควิด-19

TRUE 5G World of Retail วัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะรูปแบบใหม่ ก้าวเข้าสู่โลกยุค new normal หลังโควิด-19
TrueID
19 พฤษภาคม 2563 ( 09:31 )
426
TRUE 5G World of Retail วัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะรูปแบบใหม่ ก้าวเข้าสู่โลกยุค new normal หลังโควิด-19

 

จากมาตรการคลายล็อคดาวน์ของทางภาครัฐฯ ที่อนุญาตให้ห้างสรรพสินค้าสามารถกลับมาเปิดได้ TRUE 5G World of Retail อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ จับมือกับสยามพิวรรธน์ พร้อมให้ทุกภาคส่วนก้าวเข้าสู่โลกใหม่ยุค new normal หลังโควิด-19 ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย

 

 

ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะรูปแบบใหม่ ในการตรวจสอบป้องกันเพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยและเพื่อเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค และตอกย้ำในความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีของทรู

 

  1. True5G Temi Thermal ScanBot ที่ช่วยคัดกรองผู้มีความเสี่ยง COVID-19 เบื้องต้นได้โดยการตรวจจับความร้อนและแจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก ประสิทธิภาพความแม่นยำมากกว่า ด้วยกล้องที่สแกนพร้อมกันถึง 3 จุด และสามารถแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้องอัตโนมัติ เมื่อมีผู้อุณหภูมิสูงกว่า 37.5 เข้ามาในพื้นที่ รวมทั้งติดตั้งเจลล้างมือฆ่าเชื้อแบบอัตโนมัติที่ด้านหลังหุ่นยนต์ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค
  2. True 5G PatrolBot หุ่นตรวจความปลอดภัยอัจฉริยะที่ตรวจสอบพื้นที่ภายในและภายนอกอาหารอัตโนมัติ โดยสามารถวิเคราะห์ความผิดปกติหรือมีสภาวะเสี่ยง ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ ก๊าซ ความร้อน PM2.5 และสามารถบันทึกภาพ จดจำใหน้าและทะเบียนรถ ส่งข้อมูลประมวลผลได้แบบ real-time ผ่านระบบ cloud AI

 

 

ประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมการช้อปปิ้งแบบไร้กังวล เพื่อตอบรับ new normal ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย และยกระดับมาตรการป้องกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น หลังโควิดได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย การลดความแออัดและรักษาระยะห่างเพื่อสุขอนามัยตลอดจนการจัดการระบบระบายอากาศและถ่ายเทอากาศภายในอาคารที่เหมาะสม

อัจฉริยภาพจากทรู 5G พร้อมเคียงข้าง ให้ประเทศไทยก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน อย่างมั่นใจไปด้วยกัน.

 

อ่านข่าว สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม พร้อมเปิดห้าง บริการแบบ New Normal

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง