รีเซต

ไฟว์เดือด! ปมแม่ตีลูกในห้องน้ำห้างแจ้งจับคนถ่ายคลิปประจาน

ไฟว์เดือด! ปมแม่ตีลูกในห้องน้ำห้างแจ้งจับคนถ่ายคลิปประจาน
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2563 ( 14:48 )
426
ไฟว์เดือด! ปมแม่ตีลูกในห้องน้ำห้างแจ้งจับคนถ่ายคลิปประจาน

วันนี้ ( 15 ก.ย. 63 )จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเดือดของการปะทะคารมกันระหว่างผู้โพสต์ ที่พยายามถ่ายภาพประจานสาวแม่ลูกอ่อนที่กำลังตีลูกน้อยในห้องน้ำห้างดังย่านบางใหญ่ นนทบุรี คลิปนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง  


นางสาว นิชนันท์ แม่ค้าขายเสื้อผ้าวัย 41 ปี เข้าพบ ตำรวจภูธรปลายบาง เพื่อขอหนังสือส่งตัวลูกสาววัย 4 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ยืนยันว่าลูกไม่ได้มีบาดแผลหรือถูกทำร้ายอย่างรุนแรง ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ 


เธอเล่าว่า เมื่อวัน 10 กันยายน ได้พาลูกสาวไปเดินห้าง ระหว่างที่เธอกำลังจะเข้าไปทำฟัน ลูกก็เล่นซุกซนตามประสาเด็ก ห้ามปรามก็ไม่เชื่อฟัง เธอจึงได้พาลูกสาวเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อทำโทษด้วยการตบหน้า แต่ใช้ปลายมือเตาเบาๆ และตีที่ขา จากนั้นก็มีคนเข้าไปต่อว่าเธอ พร้อมถ่ายคลิปด้วย 



หลังจากเกิดเหตุแม้เธอจะมีปากเสียงกับคู่กรณี แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร กระทั่งพบว่า คู่กรณีได้นำเอาคลิปไปแชร์ในโลกโซเชียล และยังกล่าวหาว่า เธอตีและทำร้ายลูกอย่างรุนแรง สร้างความเสื่อมเสียให้กับเธอเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่เธอเลิกรากับสามี ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำมาหากินเพื่อเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ยอมรับว่าบางครั้งเหนื่อยจนท้อ แม้ลูกจะดื้อ แต่ในฐานะแม่ถึงจะตีลูกอย่างไร แต่ก็ไม่เคยทรมานหรือทำรุนแรงจนหนักหนาสาหัส ตามที่ถูกกล่าวหา


ล่าสุด ตำรวจภูธรปลายบาง เป็นตัวกลางให้ นางสาว นิชนันท์ และคู่กรณีได้เจรจาไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกัน โดยมีการขอโทษซึ่งกันและกัน และไม่ติดใจจะดำเนินคดีต่อกัน ทางตำรวจจึงให้ทั้งสองฝ่ายจับไม้จับมือแสดงความจริงใจ ก่อนที่จะเซ็นบันทึกถ้อยคำในเอกสารสำนวน แล้วแยกย้ายกันกลับไป 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline