รีเซต

โควิดพ่นพิษ! หนุ่มเครียดหนัก ไร้งานทำ ตัดสินใจจบชีวิตสลดกลางทุ่ง

โควิดพ่นพิษ! หนุ่มเครียดหนัก ไร้งานทำ ตัดสินใจจบชีวิตสลดกลางทุ่ง
ข่าวสด
15 พฤษภาคม 2563 ( 11:24 )
136
1
โควิดพ่นพิษ! หนุ่มเครียดหนัก ไร้งานทำ ตัดสินใจจบชีวิตสลดกลางทุ่ง

โคราช-หนุ่มเครียดหนัก เจอพิษ โควิด-19 ไม่มีงานทำ ก่อนตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย ที่ต้นสะเดากลางทุ่งนา ด้าน พี่ชายเผยเพิ่งมีทะเลาะกับน้องเรื่องปิดทีวี

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หงวนกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอเสียชีวิตบริเวณกลางทุ่งนา บ้านหัวสะพาน ม.16 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

ที่เกิดเหตุพบศพ นายใหม่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวจ.นครราชสีมา สภาพใช้เสื้อยืดผูกคอเสียชีวิตกับต้นสะเดา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่นำศพลงมาและนำส่งโรงพยาบาลโชคชัย

รถจักรยานยนต์ของ หนุ่มเครียดหนัก ที่ใช้ขับออกมาจากบ้าน กระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายจรุณ พี่ชายของผู้ตาย กล่าวว่า นายใหม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไปละแวกหมู่บ้าน โดยช่วงที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 งานที่เคยทำก็ไม่มี ส่งผลให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ส่วนชีวิตครอบครัวได้เลิกรากับภรรยาไป 5-6 ปีแล้ว โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ทำให้ระยะนี้จึงเป็นคนมีลักษณะอารมณ์ร้อนโมโหง่าย

"ต่อเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ผมนอนดูทีวีอยู่ภายในห้อง สักพักนายชวนได้ตะโกนบอกผมว่า "ปิดทีวี กูจะนอน" แต่ผมไม่ฟังและยังดูต่อไป จนเวลาผ่านไปนายชวนก็ตะโกนด่าอีก ทำให้ผมกับนายชวนมีอารมณ์จนลงไม้ลงมือกันและบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนนางจิรา (ขอสงวนนามสกุล) พี่สาวได้ออกมาห้ามปราม และถามถึงสาเหตุที่ทะเลาะกัน ก่อนจะด่าทอต่อว่า เรื่องแค่นี้ถึงขั้นจะเอาชีวิตกันเลยเหรอ" นายจรุณ กล่าว

ญาติๆและชาวบ้านเดินทางมาดูศพหลังทราบข่าวบริเวณทุ่งนา

นายจรุณ กล่าวต่อว่า สักครู่พี่สาวจึงชวนตนและนายใหม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลโชคชัย แต่นายใหม่ ปฏิเสธแล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ของตนออกมาจากบ้านหายไป นางจิราจึงพาตนไปหาหมอ โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรเช่นนี้ จนมาถึงเวลาประมาณ 06.00 น. มีผู้ไปพบศพของนายใหม่ผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง