รีเซต

แห่ชื่นชม ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ทำงานจริง! จน‘ลำปาง’ยังไร้ผู้ติดโควิด-19

แห่ชื่นชม ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ทำงานจริง! จน‘ลำปาง’ยังไร้ผู้ติดโควิด-19
ข่าวสด
24 มีนาคม 2563 ( 19:42 )
124
แห่ชื่นชม ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ทำงานจริง! จน‘ลำปาง’ยังไร้ผู้ติดโควิด-19

แห่ชื่นชม ‘ผู้ว่าฯหมูป่า’ ทำงานจริง! จน‘ลำปาง’ยังไร้ผู้ติด โควิด -19

โควิด -ลำปาง / จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ลุกลามจากกทม.และปริมณฑล ไปยังต่างจังหวัดหลายแห่ง ที่ต่างหามาตรการสกัดกั้นเชื้อไวรัสเข้ามาในพื้นที่

เกาะติดข่าวโควิด กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account

ล่าสุดโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพการทำงานของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.ลำปาง ที่สามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดขอโควิด-19 ภายในจังหวัดได้ดี ทำให้ขณะนี้ยังไม่พบผู้ติดเชื้อ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก พันธนะ ไชยช่อฟ้า ได้โพสต์ภาพ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ขณะเข้าดูแลควบคุมสถานการณ์ต่างๆ โดยระบุว่า “อยู่จังหวัดไหนประชาชนจังหวัดนั้นอยู่เย็นเป็นสุข ท่านผู้ว่าคนนี้ปัจจุบันเป็นผู้ว่าจังหวัดลำปาง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ที่เป็นผู้บังคับบัญชาการวางแผนทุกอย่างตอนเด็กติดถ้ำหลวง”

ล่าสุดจ้าท่านลงพื้นที่จัดการไฟป่าด้วยตัวท่านเอง บัญชาการสั่งการลงพื้นที่เพื่อเห็นปัญหาที่แท้จริง แถมช่วงนี้โควิดระบาดหนัก ท่านก็ลงพื้นที่สั่งการให้ร้านค้า ที่สาธารณะ ขนส่งต่างๆ ให้อยู่ในกรอบที่ท่านวางไว้ เพื่อไม่ให้โควิดเข้ามาระบาดในจังหวัดของท่านเอง

ล่าสุดตอนนี้จังหวัดลำปางเป็นหนึ่งจังหวัด ที่ยังไม่มีผู้ใดติดเชื้อ Covid-19 เลยครับ #อยากได้ผู้ว่าแบบนี้”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมการทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานของผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ทำให้จ.ลำปางยังไม่มีผู้ติดโควิด-19 เลย

https://www.facebook.com/haanee.organizer/posts/2630982777225408

ข่าวที่เกี่ยวข้อง