รีเซต

ส่งไม่ถึงที่ทำงาน วงจรปิดจับภาพ สุนัขวิ่งตัดหน้า เมียร่วงจยย.หัวฟาดพื้นดับต่อหน้าผัว

ส่งไม่ถึงที่ทำงาน วงจรปิดจับภาพ สุนัขวิ่งตัดหน้า เมียร่วงจยย.หัวฟาดพื้นดับต่อหน้าผัว
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2563 ( 09:54 )
47
ส่งไม่ถึงที่ทำงาน วงจรปิดจับภาพ สุนัขวิ่งตัดหน้า เมียร่วงจยย.หัวฟาดพื้นดับต่อหน้าผัว

ส่งไม่ถึงที่ทำงาน วงจรปิดจับภาพ สุนัขวิ่งตัดหน้า เมียร่วงจยย. หัวฟาดพื้นดับต่อหน้าผัว เจ้าของสุนัขแสดงตัวรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 ต.ค.2563 ร.ต.อ.วิฒิพงษ์ ตาลำ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุ สุนัขวิ่งตัดหน้า จยย.คนซ้อนท้ายร่วงตกรถเสียชีวิต ที่ถนนหนองข้างคอก หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมืองw8oV07RlAV0n จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

 

ที่เกิดเหตุพบร่างนางพิกุล เชยสุนทร อายุ 60 ปี อาชีพแม่บ้านของโรงพยาบาลชลบุรี พบบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และบาดแผลถลอกตามร่างกายใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กช 9387 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง มีนายอำนวย เชยสุนทร อายุ 63 ปี อาชีพขับรถ จยย.รับจ้างและเป็นสามีของผู้เสียชีวิต รอให้การกับเจ้าหน้าที่

 

นายอำนาย กล่าวด้วยอาการตกใจว่า ตนกำลังขี่รถจยย.ไปส่งภรรยาที่ทำงาน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆมีสุนัขวิ่งออกมาจากบ้านแล้วตัดหน้ากระทันหัน ตนเบรกไม่ทันจึงได้ชนเต็มแรงทำให้รถ จยย.ส่ายไปมาภรรยาที่เป็นคนซ้อนตกจากรถหัวฟาดกับพื้นเสียชีวิต

 

 

ขณะที่นายธนาวุฒิ ศรีสุพรรณ อายุ 37 ปี เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ตนจะรับผิดชอบทุกอย่างของผู้เสียชีวิตเพราะสาเหตุเกิดจากสุนัขของตน ปกติตอนเช้าสุนัขตนจะขังไว้ในตอนเช้าถึงเย็นพอกลางคืนจะปล่อยให้ดูแลบ้านเพราะตนไปนอนอยู่บ้านอีกหลังบ้านตรงนี้จะเป็นน้องชายอยู่คาดว่า เช้านี้น้องชายยังไม่ได้จับสุนัขขังคงเพราะว่าปล่อยให้สุนัขฉี่หรืออึก่อนค่อยจับไปขังไว้

 

 

ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมรับผิดชอบเอง ขณะเดียวกันทางญาติของผู้เสียชีวิตมาถึงก็ร้องให้โฮด้วยความเสียใจปริ่มใจจะขาดนั่งกอดศพ ด้านตำรวจจะได้สอบสวนทางสามีที่เป็นคนขับรถและเจ้าของสุนัขเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป