รีเซต

ล่อจับ!! หนุ่มค้ายาไอซ์ ขายมาลัยบังหน้า สารภาพเศรษฐกิจมันไม่ดี

ล่อจับ!! หนุ่มค้ายาไอซ์ ขายมาลัยบังหน้า สารภาพเศรษฐกิจมันไม่ดี
TNN ช่อง16
10 เมษายน 2563 ( 10:29 )
56
ล่อจับ!! หนุ่มค้ายาไอซ์ ขายมาลัยบังหน้า สารภาพเศรษฐกิจมันไม่ดี

 

นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี สั่งการให้ นายพิเชฐ ธรรมโทร ปลัดฝ่ายความมั่นคง และนายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าทำการล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับกุมเอเย่นต์ คือ นายสมจิตร อายุ 40 ปี อาชีพ ขายพวงมาลัย ภายในห้องพักชุมชนหลังวัดราษฎร์สามัคคี จ.ชลบุรี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนักรวม 0.74 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 600 บาท

 

นายอนุชา เปิดเผยว่า หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหา ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยขายพวงมาลัยดอกไม้บังหน้า จึงวางแผนส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อ 1 ถุง น้ำหนัก 0.42 กรัม ในราคา 600 บาท นัดหมายส่งมอบกันในบ้านพักผู้ต้องหา หลังซื้อขายสำเร็จ สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมทันควัน และตรวจค้นในบ้านยังพบยาไอซ์อีก 1 ถุง น้ำหนัก 0.32 กรัม

 

เบื้องต้น ผู้ต้อหา ให้การรับสารภาพว่า เศรษฐกิจไม่ดีเจอปัญหาโควิด-19 ทำให้รายได้ถดถอย จึงหารายได้เสริมด้วยการค้ายาไอซ์ ซึ่งลูกสาวเป็นผู้นำมาให้จำหน่าย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุม นำตัวมาสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง