รีเซต

ลูกชายกำนันขับมอเตอร์ไซด์เสียหลักตกร่องกลางถนนศรีษะกระแทกพื้นดับ

ลูกชายกำนันขับมอเตอร์ไซด์เสียหลักตกร่องกลางถนนศรีษะกระแทกพื้นดับ
77ข่าวเด็ด
22 กรกฎาคม 2563 ( 01:51 )
90
ลูกชายกำนันขับมอเตอร์ไซด์เสียหลักตกร่องกลางถนนศรีษะกระแทกพื้นดับ

วันที่ 21 ก.ค. 63 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำที่ถนนสายบ้านหน้าพระ-วังหัวแหวน หมู่ที่ 6 ต.เกาะแก้ว ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางลัดนอกหมู่บ้าน บนถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กบล-184 ลพบุรี ล้มคว่ำตะแคงขวา อยู่กลางถนน ใกล้พบศพนายนราวุธ เรืองซ้อน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีบาดแผลตามใบหน้าและลำตัว

จากการสอบสวนนายเหวย เรืองซ้อน อายุ 78 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต อดีตกำนัย ต.เกาะแก้ว เล่าว่า ลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 15 นาที เพื่อซื้อยาสูบ ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน ซึ่งตนเองได้เตือนว่าถนนเส้นทางดังกล่าวมีหลุมบ่อ และมีร่องกลางถนนเยอะให้ระมัดระวัง ผ่านไปไม่นานมีชาวบ้านไปบอกว่าลูกชายขับมอเตอร์ไซด์เสียหลักตกร่องกลางถนนเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุคาดว่าในขณะที่นายนราวุธ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาในเส้นทางดังกล่าว ล้อหน้าได้ตกร่องกลางถนนจนเสียหลักพลิกคว่ำศรีษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง