รีเซต

Liteboxer เครื่องชกมวยสุดสนุกที่ทำให้เราชกมวยได้ถูกจังหวะอย่างถูกต้อง

Liteboxer เครื่องชกมวยสุดสนุกที่ทำให้เราชกมวยได้ถูกจังหวะอย่างถูกต้อง
TNN ช่อง16
2 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:57 )
1.9K
Liteboxer เครื่องชกมวยสุดสนุกที่ทำให้เราชกมวยได้ถูกจังหวะอย่างถูกต้อง

Liteboxer คือ Guided Boxing Platform หรือเครื่องออกกำลังกายในรูปแบบการชกมวย  ที่จะให้เราได้สนุกไปกับการต่อยมวยได้อย่างถูกต้องและเป็นจังหวะ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Rhythm Technology และมีฟีเจอร์ Expert Training อยู่ในตัว โดย Rhythm Technology คือเทคโนโลยีที่จะทำให้เราได้ออกหมัดไปตามจังหวะของเสียงดนตรี และ Expert Training คือระบบเทรนเนอร์ส่วนตัวในรูปแบบดิจิทัล ที่จะช่วยสอนเราว่าควรต่อยหรือออกหมัดอย่างไรถึงจะถูกต้อง


Liteboxer จะมีลักษณะเหมือนลู่วิ่ง แต่จะมีแผงเป้าให้เราวางนวม เราสามารถแท่นยืนของเราได้ตามความสูงที่ต้องการ มีระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อฉายภาพแผนอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ เมื่อเราพร้อมแล้ว ตัวเครื่องจะเปิดเพลงที่ถูกเรียกว่า Punch Tracks ขึ้นมา มันเป็นเพลงที่จะช่วยให้เราสนุกไปกับการออกหมัดอย่างเป็นจังหวะ โดยจังหวะของเพลงจะเชื่อมต่อกับแผงเป้า ซึ่งจะปรากฎไฟขึ้นมาในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อเป็นเป้าให้เราได้ต่อยออกไป


เอาจริง ๆ แล้ว ถ้าใครมีอายุประมาณ 25 ปีขึ้นไป คุณน่าจะรู้จักแผ่นเต้นที่เป็นรูปลูกศร 8 ทิศทางแน่ ๆ ซึ่ง Liteboxer มีรูปแบบการใช้งานที่ไม่แตกต่างไปจากแผ่นเต้นเลยสักนิด อย่างไรก็ตามเห็น Liteboxer เครื่องใหญ่ ๆ แบบนี้ แต่ราคาก็ไม่ได้แรงอย่างที่คิด เพราะเครื่อง Liteboxer เริ่มต้นมีราคาแค่เพียง 1,490 เหรียญ หรือประมาณ 45,000 บาทเท่านั้น ส่วนราคาสูงสุดอยู่ที่ 1,795 เหรียญ หรือประมาณ 54,000 บาทเท่านั้น [คลิก]


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.co

ข่าวที่เกี่ยวข้อง