รีเซต

หนุ่มตีนโหด! กระทืบลุงวินจยย.ดับคาที่ เมียช็อกกำลังไปซื้อข้าว วงจรปิดจับภาพได้

หนุ่มตีนโหด! กระทืบลุงวินจยย.ดับคาที่ เมียช็อกกำลังไปซื้อข้าว วงจรปิดจับภาพได้
ข่าวสด
5 ตุลาคม 2563 ( 01:34 )
134
หนุ่มตีนโหด! กระทืบลุงวินจยย.ดับคาที่ เมียช็อกกำลังไปซื้อข้าว วงจรปิดจับภาพได้

ญาติช็อก ลุงวินจยย.ถูกหนุ่มกระทืบดับ ก่อนซิ่งรถหนี เมียเผยกำลังออกไปซื้อข้าวกิน ลูกสาวร่ำไห้โฮ อยากรู้ใครทำพ่อ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 ต.ค.63 พ.ต.ต.ธราพงษ์ ภูมิถิ่นหว่อ สารวัตร (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในซอย 1 วัดประยูรธรรมาราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ พฐ.1 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวร ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายประกอบ แก้วล้วน อายุ 65 ปี อาชีพวินจยย.รับจ้าง มีบาดแผลบวมปูดที่บริเวณโหนกแก้มด้านขวา รอยถลอกด้านหลัง นอนเสียชีวิตอยู่กลางซอยดังกล่าว ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดงดำ ทะเบียนป้ายเหลือง 1กก 3825 ปทุมธานี ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มอยู่

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องบริเวณหน้าหอพักใกล้จุดเกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุเป็นชายสูง 160 ซม. รูปร่างผอม ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ จอดประกบคุยกับผู้ตายก่อนลงจากรถใช้เท้าเตะผู้ตาย 3-4 ครั้ง จนล้มลง ก่อนหลบหนีไปทางด้านหน้าปากซอยออกถนนพหลโยธิน

 

ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีมอาชีพขับวินจยย.รับจ้าง ตรงห้างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ย่านรังสิต ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณสามทุ่มว่า สามีกลับเข้าบ้านได้สักพัก จากนั้นบอกว่าจะขี่รถออกไปซื้อข้าวมากิน ก่อนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าสามีถูกทำร้ายเสียชีวิตกลางซอย จึงพร้อมญาติสามีออกมาก็พบมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยได้

 

ด้าน น.ส.สุปราณี แก้วล้วน ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติพ่อไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร อยากรู้เหมือนกันว่าใครมาทำกับพ่อ ที่วินก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องกินเหล้า ก็ปกติ ไม่เคยหาเรื่อง

 

ขณะที่ พ.ต.ต.ธราพงษ์ ได้เชิญญาติพร้อมผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง