รีเซต

นักศึกษามศว.- ช่างภาพอิสระ คว้า 2 รางวัล สุดยอดวิดีโอและภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021”

นักศึกษามศว.- ช่างภาพอิสระ คว้า 2 รางวัล สุดยอดวิดีโอและภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021”
Oopsoi5
1 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:45 )
93
นักศึกษามศว.- ช่างภาพอิสระ คว้า 2 รางวัล สุดยอดวิดีโอและภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021”

นักศึกษามศว.- ช่างภาพอิสระ คว้า 2 รางวัล สุดยอดวิดีโอและภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021” ถ่ายทอดความงดงามการแสดงพลุในค่ำคืนส่งท้ายปียิ่งใหญ่ TRUE 5G ร่วมส่งเสริมการส่งผลงานเข้าประกวด พร้อมแจก Samsung Galaxi พร้อมโทรฟรี 12 เดือน สำหรับ 2 รางวัล Popular Vote รวมกว่า 1 แสนบาท

 

True 5G ส่งท้ายเดือนแห่งการต้อนรับศักราชใหม่ด้วยอีกหนึ่งความประทับใจที่ยังไม่รู้ลืมจากงานเคาท์ดาวน์แบบนิวนอร์มอล “Amazing Thailand Countdown 2021” โดยร่วมกับไอคอนสยาม ร่วมสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่มีใจรักการถ่ายภาพ มาเก็บภาพความอลังการของการแสดงพลุดอกไม้ไฟรักษ์โลกในค่ำคืนส่งท้ายปี สะท้อนความงดงามผ่านภาพถ่ายและวิดิโอ และส่งผลงานเข้าประกวดหว่างวันที่ 1-6 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

 

ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับโครงการประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ“Amazing Thailand Countdown 2021”  ณ ไอคอนสยามแลนด์มาร์คของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็น Global Countdown Destination ของโลกโดยเปิดเวทีเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่มีใจรักการถ่ายภาพร่วมส่งผลงานภาพถ่ายและภาพวิดีโอที่สะท้อนภาพความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟรักษ์โลกในค่ำคืนส่งท้ายปี“Amazing Thailand Countdown 2021” รูปแบบ New Normal งดคอนเสิร์ตและกิจกรรมเคาท์ดาวน์เสมือนเป็นการส่งกำลังใจจากประเทศไทยให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวผ่านปีที่ยากลำบาก ไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

 

            ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษาและประชาชนทั่วจำนวนมากส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอกว่า 500 ผลงาน โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินนำโดย ดาว วาสิกศิรินายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์อุปนายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, คมกฤษ ตรีวิมลผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง, ดุสิต เสมาเงินช่างภาพสารคดีชื่อดัง และ อนุชิต เศวตามร์ รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)ได้ทำการคัดเลือกเหลือเพียง 80 ผลงาน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

 

ผลปรากฎว่าผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทภาพถ่าย ได้แก่ นายทศพร ประไพทอง ช่างภาพอิสระ รับเงินรางวัล 100,000 บาท,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายพีรกิตติ์ จิรเชษฐากุลรับเงินรางวัล 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายนิพนธ์ เกตุจรัสรับเงินรางวัล 30,000 บาท,รางวัลชมเชยจำนวน 5 รางวัลได้รับบัตรกำนัล Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท ได้แก่ผลงานของ นายทรงวุฒิ พรสุขรัตนกุล, นายสันติสุข ยิ่งสุข, นางสาววรรณา บัวเผื่อน, นายสมภพ เกษรขจรทิพย์ และนางสาวจิตนันท์ มีนไชยอนันต์

ในขณะที่ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทภาพวิดีโอ ได้แก่นายศุภกร รุ่งสัมพันธ์กุลนักศึกษาชั้นปีที่ 4วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒรับเงินรางวัล 100,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายพีรกิตติ์ จิรเชษฐากุล รับเงินรางวัล 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นางสาวกรกมล ศรีทรงชัย รับเงินรางวัล 30,000 บาท,รางวัลชมเชยจำนวน 5 รางวัล ได้รับบัตรกำนัล Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท ได้แก่ผลงานของ นางสาวชนนาถ ไตรทรัพย์, นายศศินันท์ สาตรอด, นายสุริยา จริยาภิรัต, นายทวีชัย สี่วงศ์งาม และนายประสิทธิ์ ดีศิลปกิจนอกจากนี้ยังมีรางวัล Popular Voteที่เป็นรางวัลพิเศษจาก True นอกจากนี้ ผู้ได้รับรางวัลประเภท Popular Vote 2 ท่าน ยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก True 5G เป็นโทรศัพท์ Samsung Galaxi S20 FE 5G พร้อมแพคเกจรายเดือน 5G Super Max Speed 1699 จากทรูมูฟ เอช เน็ต 4G/5G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 1,000 Mbps พร้อมโทรไม่อั้นในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง นอกเครือข่าย 450 นาที ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 12 เดือน มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ต่อ 1 รางวัล สำหรับผลงานที่มีผู้ชื่นชอบและให้คะแนนโหวตมากที่สุดโดยผู้ชนะรางวัลประเภทภาพนิ่ง ได้แก่ นางสาวจิตนันท์ มีนไชยอนันต์ และประเภทภาพวิดีโอ ได้แก่ นายสุริยา จริยาภิรัต

 

ทั้งนี้ผลงานของผู้ชนะการประกวดทั้งหมด จะนำมาจัดแสดงในนิทรรศการ “การแสดงพลุงาน Amazing Thailand Countdown 2021 ณ ไอคอนสยาม”เพื่อเปิดโอกาสประชาชนทั่วไปได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศความงดงามตระการตาของแสดงพลุรักษ์โลกยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สร้างชื่อเสียงกล่าวขานไปทั่วโลกตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญแห่งการท่องเที่ยวและเป็นแลนด์มาร์คระดับประเทศของการเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกโดยเปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ณ บริเวณชั้น M และรัษฎา ฮอลล์  ชั้น 1 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร  และผ่านทางเว็บไซต์ ประเภทภาพถ่าย > https://contest.iconsiam.com/contest2021/th/winner/photo และประเภทวิดีโอ > https://contest.iconsiam.com/contest2021/th/winner/video สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-------------------------------------------------------------

ข่าวที่เกี่ยวข้อง