รีเซต

TRUE5G เก็บภาพสุดประทับใจจากงาน  Amazing Thailand Countdown 2021 ที่ ICONSIAM มาให้รับชมแบบ 360 องศา

TRUE5G เก็บภาพสุดประทับใจจากงาน  Amazing Thailand Countdown 2021 ที่ ICONSIAM มาให้รับชมแบบ 360 องศา
Oopsoi5
15 มกราคม 2564 ( 11:44 )
2K
TRUE5G เก็บภาพสุดประทับใจจากงาน  Amazing Thailand Countdown 2021 ที่ ICONSIAM มาให้รับชมแบบ 360 องศา

พลาดเคาท์ดาวน์ไม่เป็นไร TRUE5G เก็บภาพความอลังการสุดประทับใจจากงาน  Amazing Thailand Countdown 2021 ที่ ICONSIAMมาให้รับชมแบบ 360 องศาจากบรรยากาศจริงได้อีกครั้งผ่าน TRUE5G VR

 

ปีใหม่ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนอาจพลาดการเคาท์ดาวน์และดูพลุสวยๆ TRUE 5G ทีมงานมีโอกาสได้เก็บเอาความอลังการของพลุส่งท้ายปี “มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ” จากงาน TRUE 5G Amazing Thailand Countdown 2021 ที่ ICONSIAM มาให้คุณได้สัมผัสเสมือนได้ไปรับชมถึงโค้งน้ำเจ้าพระยาด้วยตนเองในค่ำคืนส่งท้ายปีกันอีกครั้ง ในมุมมองแบบ VR 360 องศา ผ่านทรูไอดี หรือ คลิก http://bit.ly/3pFha6l

 

พบกับพลุชุดพิเศษจากทรู Together is True by True 5G พลุ โทนสีแดง สื่อความหมายถึงการรวมพลังสร้างสรรค์โลก และเชื่อมโยงความสามัคคีของคนไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงพลุเคาท์ดาวน์สุดอลังการกว่า 25,000 ดอก “มหัศจรรย์เหนือสายน้ำ. ด้วยพลุ 7 องก์ ที่พร้อมส่งความสุขให้ชาวไทย พร้อมส่งกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤติการณ์โควิด 19 ไปด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย

 

องค์ที่1- Big Hope: ความหวังอันยิ่งใหญ่ สว่างไสว โชติช่วง พลุองก์แรกที่ฉาบท้องฟ้าอันมืดมิดให้สว่างไสว เปรียบดังความหวังที่เป็นเหมือนแสงไฟที่ปลายอุโมงค์ อันจะเป็นแรงผลักดันให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างไม่ย่อท้อ

 

องค์ที่ 2 - Believe : ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และมุ่งมั่นพลุหลากหลายรูปแบบทยอยกันแต่งแต้ม อวดแสงสีที่สวยงามจนเต็มผืนฟ้า เช่นเดียวกับ ความเชื่อมั่น ความศรัทธา และความมุ่งมั่น ที่จะช่วยเติมเต็มให้การเดินทางไปสู่สิ่งที่หวังเป็นจริงได้

 

องค์ที่3 - Brilliant Life : การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ พลุรูปทรงหัวใจขนาดใหญ่ แทนชีวิตที่เติมเต็มไปด้วยวงล้อมแห่งความห่วงใยในสุขภาพ อันเป็นพื้นฐานแห่งการดำรงอยู่สำหรับทุกผู้คนในสังคม ที่ต้องดำเนินชีวิตด้วยความเข็มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ

 

องค์ที่4 - Beautiful World : การจรรโลงโลก ให้งดงามน่าอยู่พลุดอกไม้หลากสี เป็นตัวแทนของการมองโลกในแง่ดี บ่มเพาะสิ่งที่สวยงามที่ได้พบเจอ แม้เพียงเล็กน้อย ให้เติบโตและเบ่งบานในหัวใจ ใช้เป็นพลังบวกในการดำเนินชีวิต

 

องค์ที่ 5 - Blooming Wealth presented by ธนาคารกสิกรไทย พลุสีเขียว ที่หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ และพลุสีทอง ที่เป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรือง เฟื่องฟู พลุทั้งสองสีประดับประดาเต็มท้องฟ้า และสะท้อนยังผืนน้ำ เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความเจริญของประเทศไทยในทุกด้าน

 

องค์ที่ 6 –Together is TRUE by TRUE5G พลุโทนสีแดง ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือใหญ่ พร้อมใจกันปรากฏสู่สายตาจนเต็มท้องฟ้าเปรียบได้กับความสามัคคี และการรวมพลังใจ พลังกาย เพื่อสร้างสรรค์โลก และเพื่ออนาคตข้างหน้าที่สว่างสดใส

 

องค์ที่ 7 – Best Begin : จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ความตระการตาของพลุที่ถูกยิงขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างต่อเนื่อง จนสว่างไสวไปทั้งผืนฟ้า ผืนดิน และผืนน้ำ เป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้นสิ่งที่ดีงามในการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ และแสงสว่างแห่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์อันดีกับนานาประเทศ การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอีกครั้ง และจะเป็นปีที่ประเทศไทยและทั่วโลก จะได้พบกับความสุขและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในทุกมิติ 

 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง