รีเซต

อัปเดตแหล่งขายไข่ไก่ราคาถูก

อัปเดตแหล่งขายไข่ไก่ราคาถูก
NewsReporter
17 มีนาคม 2565 ( 12:04 )
1.3K
อัปเดตแหล่งขายไข่ไก่ราคาถูก

จากกรณีสมาคมการค้าผู้ค้าไข่ไก่ ได้แจ้งขอปรับขึ้นราคาจำหน่ายไข่ไก่ เนื่องจากต้นทุนการเลี้ยงไก่ไข่ปรับสูงขึ้น ทั้งในเรื่องราคาวัตถุดิบและอาหารสัตว์ เป็นเหตุให้ต้นทุนการผลิตไข่ไก่สูงขึ้นจนไม่สามารถรับภาระต้นทุนได้ เมื่อวานนี้ (16 มี.ค.) กรมการค้าภายใน จึงขอปรับราคาจำหน่ายหน้าฟาร์มให้อยู่ในระดับที่สอดคล้องกับต้นทุนการเลี้ยงที่เพิ่มขึ้น เพื่อเป็นการลดภาระของผู้เลี้ยงให้สามารถยังคงเลี้ยงต่อไปได้ และไม่เป็นภาระต่อผู้บริโภคมากเกินไป โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ (17 มี.ค.) วันนี้ TrueID ได้นำข้อมูลแหล่งจำหน่ายไข่ไก่ราคาย่อมเยามาให้แล้ว

 

สุนทรฟาร์ม

สุนทรฟาร์มเลี้ยงไก่ให้เหมาะสมเพื่อลดความแออัดและทำให้ไก่มีสุขภาพดีสมบูรณ์ สามารถให้ผลผลิตเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์สูงขึ้น ไข่ไก่ที่ออกสู่ท้องตลาดมีคุณภาพ ติดต่อซื้อ

 

90EGG SHOP

จำหน่ายปลีก-ส่ง ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ราคาถูก 

•ไข่ไก่ คละไซส์ และคัดเบอร์

•ไข่เป็ด คละไซส์ และคัดเบอร์

•ไข่บุบ ไข่แตก ไข่แดง ไข่ขาว พร้อมทำอาหาร

•ไข่เค็ม ไข่เค็มดิบ ไข่แดงเค็ม

•ไข่เยี่ยวม้าทุกขนาด

บริการไข่ต้มแก้บน ไข่ไก่สดแก้บน ในราคาย่อมเยาว์ ติดต่อซื้อ

 

ณิชากมล ไข่สด (ขายส่งไข่ไก่ ประชาอุทิศ)

"ณิชากมล ไข่สด" ร้านขายส่งไข่ไก่รายใหญ่ย่านประชาอุทิศ เปิดมายาวนาน มีทั้งไข่ไก่ปลีกหน้าร้าน และขายส่งไปยังพื้นที่ใกล้เคียง เรารับไข่ไก่โดยตรงจากฟาร์มทุกวัน ทำให้มั่นใจในความสดใหม่ โดยเรามีคัดสรรฟาร์มที่ได้มาตราฐาน พร้อมระบบคัดและตรวจสอบไข่ทุกฟองก่อนจำหน่าย ติดต่อซื้อ

 

makroclick

ไข่ราคาส่งจาก Makroclick ที่มีให้เลือกหลากหลายในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นไข่เป็ด ไข่ไก่ราคาส่ง ไข่นกกระทายกแผง หรือแม้กระทั่งไข่แปรรูป ที่เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ราคาถูกที่มาในแผงใหญ่สุดคุ้ม สดใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย เพราะคัดเลือกจากฟาร์มผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านกระบวนการบรรจุหรือแปรรูปด้วยเครื่องจักรทันสมัย ติดต่อซื้อ

 

Photo by Anna Shvets from Pexels

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง