รีเซต

ระทึกไหม้รถหรู ชาวบ้านแตกตื่น ช่วยดับไฟวุ่น เจ้าของเผยก่อนเกิดเหตุ ล้อซ้ายดัง

ระทึกไหม้รถหรู ชาวบ้านแตกตื่น ช่วยดับไฟวุ่น เจ้าของเผยก่อนเกิดเหตุ ล้อซ้ายดัง
ข่าวสด
2 มีนาคม 2564 ( 01:16 )
82
ระทึกไหม้รถหรู ชาวบ้านแตกตื่น ช่วยดับไฟวุ่น เจ้าของเผยก่อนเกิดเหตุ ล้อซ้ายดัง

ระทึกไหม้รถหรู ชาวบ้านแตกตื่น อยู่ๆเหม็นไหม้ ช่วยดับไฟวุ่น เจ้าของเผยอาการก่อนเกิดเหตุ ล้อด้านซ้ายดัง วิ่งมาจากต่างจังหวัด

 

วันที่ 1 มี.ค.64 ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุว่ามีเพลิงลุกไหม้รถยนต์ภายในซอยพระยาศรีสุนทร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ร่วมเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

พบว่าที่เกิดเหตุอยู่ช่วงบริเวณกลางซอยที่บ้านเรือนประชาชนจำนวนมาก โดยเพลิงได้ลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องของรถยนต์ ยี่ห้อ เบนซ์ สีบรอนซ์เงิน มี นายเกริกไกร เป็นเจ้าของ โดยสภาพตัวรถยังเป็นปกติดี มีเพียงห้องเครื่องยนต์ที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด

 

ขณะเกิดเหตุนายเกริกไกร ขับรถยนต์มาทำธุระภายในซอยแห่งนี้ แต่ระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ก็ได้ยินเสียงดังและมีกลิ่นเหม็นไหม้ จนกระทั้งเปลวเพลิงได้ลุกขึ้นมาที่บริเวณด้านหน้าของฝากระโปรงรถอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านที่กำลังนอนหลับได้กลิ่นเหม็นควันไฟ จึงแตกตื่นลุกขึ้นมาดู ก่อนที่จะพยายามลากสายยางจากตามบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม

 

กระทั่งรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุ 2 คัน จึงเร่งฉีดน้ำเข้าไปใต้ฝากระโปรงรถเพื่อพยายามจะดับไฟที่เหลือ จากนั้นได้พยายามช่วยกันงัดฝากระโปรงรถออก เพื่อเปิดเอาน้ำฉีดภายในห้องเครื่องที่ยังมีเปลวไฟอีกเล็กน้อย

ด้าน นายเกริกไกร กล่าวว่า สาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะมาจากที่ตนเองวิ่งรถไปต่างจังหวัดมา และได้ยินเสียงดังจากล้อรถด้านหน้าฝั่งซ้าย ที่ดังลักษณะเหมือนผ้าเบรกหมด จนกระทั่งเห็นไฟได้ลุกไหม้ขึ้นจากฝั่งซ้ายก่อนที่จะลุกลามเข้าภายในห้องเครื่องยนต์จนได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยในเบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง