รีเซต

พบศพตายปริศนา 2 ศพ ในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

พบศพตายปริศนา 2 ศพ ในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้
มติชน
13 มิถุนายน 2565 ( 14:20 )
113
พบศพตายปริศนา 2 ศพ ในบ้านบนเนินเขา วังน้ำเขียว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

วันที่ 13 มิถุนายน  ร.ต.อ.ธวัชชัย บุญญพาพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลเสียชีวิตในห้องน้ำ 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 209 ม.8 บ.พุทธชาติ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดไทยสามัคคี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วังน้ำเขียว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ฯ อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่บนเนินเขา

 

เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย ธวัชชัย อุ่นอบ อายุ 43 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ และนุ่งผ้าขนหนู นอนตะแคงข้างที่พื้นที่ห้องน้ำ ร่างกายแข็งเริ่มมีสีเขียวคล้ำ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว และยังพบผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือนางอี๊ด ด่านกลาง อายุ 58 ปี  ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ทั้งสองศพมีน้ำลายฟูมปาก ตรวจไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์สิน

 

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบเบื้องต้นว่า นายธวัชชัยฯ และนางอี๊ดฯ ผู้เสียชีวิต อยู่กินมานาน แต่นายธวัชชัยฯ มักจะดื่มสุราเป็นประจำ โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ลงไปซื้อที่ร้านค้าในชุมชนทุกวัน แต่เมื่อวานนี้เพื่อนในวงเหล้าผิดสังเกต ไม่เห็นนายธวัชชัยฯ ลงไปซื้อเหล้า จึงเดินมาถามหาที่บ้านพักในช่วงเช้าวันนี้ ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และพบนางอี๊ดฯ ภรรยาเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด พนักงานสอบสวนฯ จึงให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งไปที่ รพ.วังน้ำเขียว และส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง