รีเซต

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงต่อเนื่อง! เสริมแกร่งทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์ 2023

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงต่อเนื่อง! เสริมแกร่งทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์ 2023
TNN ช่อง16
12 พฤษภาคม 2566 ( 18:14 )
70
ซีพีเอฟ ส่งเสบียงต่อเนื่อง! เสริมแกร่งทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยซีเกมส์ 2023

ซีพีเอฟ จัดเต็มเสบียงอาหารกลุ่มโปรตีนสูง ไขมัน-โซเดียมต่ำ อร่อยอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาที่ฝึกซ้อมในประเทศไทยได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู ได้แก่ ไส้กรอก CP FI-IT (ฟิ-อิต) ไข่ต้มและไข่ลวกซีพี อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ข้าวกล้องต้มทรงเครื่อง ซีพี บาลานซ์ ที่ให้พลังงานและควบคุมแคลอรี่ได้ตามต้องการ รวมทั้ง อกไก่นุ่ม ซีพีดีไลท์ รสชาติกลมกล่อม ซึ่งได้ฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่มีส่วนช่วยลดภาวะโลกร้อนและรักษาสิ่งแวดล้อม ให้ทุกคำที่ทานช่วยโลกนี้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ยังคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ เสิร์ฟเป็นมื้อหลักที่ประเทศกัมพูชา อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ เกี๊ยวกุ้งรสต้มยำ ข้าวกะเพราไก่ ข้าวหน้าเป็ดโฟร์ซีซั่น บะหมี่เป็ดย่างทรงเครื่อง และไก่นิวออร์ลีน ที่ให้สารอาหารเต็มเปี่ยม เสริมศักยภาพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่สู้ศึกซีเกมส์ได้อย่างเต็มที่ โดยมี คณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี. กัมพูชา จำกัด หรือ ซีพี กัมพูชา กิจการต่างในประเทศในกลุ่มซีพีเอฟ ร่วมส่งเสบียงถึงขอบสนามตลอดการแข่งขัน สร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาเป็นอย่างมาก

“ออมสิน” – นางสาวอรนวีย์ ศรีสหกิจ นักกีฬาเทควันโด ประเภทพุมเซ่ (ท่ารำ) ทีมชาติไทย อายุ 23 ปี ได้โพสต์ขอบคุณซีพีเอฟผ่านอินสตาแกรม aomsin_or หลังได้รับประทานไส้กรอก ซีพี ว่า “ช่วงนี้ออมสินกำลังเตรียมความฟิตก่อนลุยซีเกมส์ เลยได้มีโอกาสลอง CP FI-IT ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ โปรตีนดีๆ จากอกไก่คุณภาพ โปรตีนสูงเทียบเท่าไข่ขาว 5 ฟอง!! อร่อย มีประโยชน์” 

เครือเจริญโภคภัณฑ์และซีพีเอฟ ผู้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ร่วมเติมเต็มความแข็งแกร่งและกำลังใจให้ทัพนักกีฬา ด้วยเสบียงอาหารคุณภาพพร้อมรับประทาน สะอาด ปลอดภัย ที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ตลอดจนซิมทรู โรมมิ่ง และสิทธิพิเศษปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) 

ซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยในครั้งนี้อย่างเต็มที่ และขอเชิญชวนคนไทย ร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจให้นักกีฬา ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง






ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง