รีเซต

วิทยา ยันพร้อมลุยหาเสียงนายกฯอบจ.ชลบุรี สุขภาพพร้อม 100%  แล้ว

วิทยา ยันพร้อมลุยหาเสียงนายกฯอบจ.ชลบุรี สุขภาพพร้อม 100%  แล้ว
มติชน
5 ธันวาคม 2563 ( 12:44 )
75
วิทยา ยันพร้อมลุยหาเสียงนายกฯอบจ.ชลบุรี สุขภาพพร้อม 100%  แล้ว

 วันที่ 5 ธันวาคม ที่ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม ผู้สมัคร นายก อบจ.ชลบุรี เบอร์ 1 กลุ่มเรารักชลบุรี พร้อมด้วยนางสติล คุณปลื้ม แม่ของนายวิทยา นางสิริลดา คุณปลื้ม ภรรยาได้ลงพื้นหาเสียงช่วย ด.ต.อภิชาต เจริญผล เบอร์ 1 ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เบอร์ 1 เขต 7 อ.เมืองชลบุรี โดยมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

 

 

นายวิทยา กล่าวว่า ตนเองหายป่วยแล้ว ร่างกายพร้อม 100% และได้ลงพื้นที่หาเสียงทั้งเช้า กลางวัน และเย็น โดยจะไปพบปะประชาชนทั่วทั้ง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้ลงสมัคร ส.อบจ.ชลบุรี ในกลุ่มเรารักชลบุรีอีกด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ส่วนการจัดการแสดงวิสัยทัศน์นายก อบจ.ชลบุรี ซึ่งจัดโดยคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น นายวิทยา เกิดอาการวูบช่วงก่อนแสดงวิสัยทัศน์ ทำให้ต้องเลื่อนการจัดการแสดงวิสัยทัศน์ออกไป และได้มีการกำหนดวันแสดงวิสัยทัศน์อีกครั้งหนึ่งในวันที่ 9 ธันวาคม จากการประสานของคณะจัดการแสดงวิสัยทัศน์นายก อบจ.ชลบุรี ปรากฏว่ามีผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี บางคนได้แจ้งว่าไม่พร้อม ทำให้ต้องงดจัดการแสดงวิสัยทัศน์ไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง