รีเซต

Generark HomePower 2 เครื่องสร้างพลังไฟฟ้าแสงอาทิตย์ประจำบ้าน

Generark HomePower 2 เครื่องสร้างพลังไฟฟ้าแสงอาทิตย์ประจำบ้าน
TNN ช่อง16
6 มิถุนายน 2564 ( 21:21 )
94
Generark HomePower 2 เครื่องสร้างพลังไฟฟ้าแสงอาทิตย์ประจำบ้าน

"ในเวลาที่ไม่มีไฟฟ้าใช้หรือไฟดับ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าลำบากสำหรับเรามากที่สุด คงจะดีกว่าถ้าเรามีเครื่องเก็บพลังไฟฟ้าสำรองไว้ในบ้าน"


Generark HomePower 2 คือเครื่องสร้างพลังไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ขนาดพกพา ทำงานเงียบ สามารถเก็บพลังงานไฟฟ้าให้ได้นานมากถึง 7 วัน มีความจุสูงสุด 2,060Wh มีการออกแบบเรียบง่าย สูงประมาณ 2 ฟุต หนัก 20 กิโลกรัม แบตเตอรี่ Lithium-ion NMC ประสิทธิภาพสูงเกรดรถยนต์ สามารถจ่ายไฟได้ 99% สำเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของเราทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือต้องขอใบอนุญาตการใช้งานก่อน สามารถเข็นไปรอบ ๆ บ้านได้ตามต้องการ ตัวเครื่องได้รับการอนุมัติจาก Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งของ Apple


Generark HomePower 2 มีเต้ารับ AC ทั้งหมด 4 ช่อง USB-A ทั้งหมด 2 พอร์ต USB-C ทั้งหมด 2 พอร์ต และเต้ารับรถยนต์ขนาด 12V/10A สามารถนำไปให้พลังงานกับรถยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ทั้งหมด มีจอแสดงผลแบบดิจิทัล ช่วยให้สามารถตรวจสอบพลังงานที่เหลืออยู่ได้ว่าเหลือพลังงานอยู่อีกกี่ชั่วโมง


Generark HomePower 2 มี SolarPower 2 เป็นแผงโซลาร์เซลล์ติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริม มีขนาดเพรียวบางพกพาได้ง่าย สามารถเติมพลังงานให้กับตัวเครื่องเต็มได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น สามารถชาร์จพลังงานโดยตรงได้ หากในวันนั้นไม่มีแสงแดดที่มากพอ พลังงานที่เก็บใน HomePower 2 จะคงอยู่ในเครื่องไปตลอดทั้งปี ตัวเครื่องกันน้ำระดับ IP67 มีระบบการจัดการแบตเตอรี่ภายในตัว ช่วยให้เราสามารถมั่นใจว่าในขณะที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากำลังชาร์จอยู่ ยังสามารถนำมาใช้งานได้ มีโปรโตคอลความปลอดภัยภายใน สามารถปกป้องการชาร์จไฟเกิน การคายประจุเกิน ไฟฟ้าลัดวงจร ไฟกระชาก และอุณหภูมิที่ร้อนจัดได้


HomePower 2 มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ประกอบไปด้วยรุ่น Starter ความจุ 1566Wh และ Plus ความจุ 2060Wh โดยทั้งสองมีขนาดที่เท่ากันและจำนวนเต้าเสียบที่เท่ากันทั้งหมด มีใบรับประกัน 5 ปี กำหนดจัดส่งเร็วสุดในเดือนสิงหาคม 2021โดยรุ่น Starter จะมีราคาอยู่ที่ 1,399 ดอลลาร์ หรือประมาณ 44,000 บาท และรุ่น Plus ในราคา 1,899 ดอลลาร์ หรือประมาณ 59,000 บาท [สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่]




แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง