รีเซต

เผยเสี่ยคนดังแม่สาย วูบเข้ารพ.ด่วน

เผยเสี่ยคนดังแม่สาย วูบเข้ารพ.ด่วน
77ข่าวเด็ด
29 กรกฎาคม 2563 ( 03:40 )
136
เผยเสี่ยคนดังแม่สาย วูบเข้ารพ.ด่วน

เชียงราย-พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น คนดังแม่สาย เกิดอาการวูบไม่สบาย หลังจากเดินสายทำบุญ แจกข้าวสาร  ต้องแอดมิทเข้านอน รพ.ด่วน แพทย์ระบุโหมงานไม่ค่อยพักผ่อน เติมน้ำเกลือ 1 คืน ทานยา แล้วให้ไปพักต่อที่บ้าน

29 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น คนดังในงานสังคมแม่สาย โหมงานแจกข้าวสารหลายแห่ง และร่วมงานบุญ จน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (28 ก.ค.) รับแจ้งว่า พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น หรือ นายนิคม อภิรัตนาโกศล ประธาน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภาค 5 รุ่น 11(กต.ตร.) และ ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย เกิดอาการหน้ามืดวูบไม่สบายขึ้นมาทันควร ที่บ้านพัก รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใน อ.แม่สายจ.เชียงราย ทันที่

ซึ่งหลังจากแพทย์ตรวจอาการ จึงลงความเห็นว่าให้นอนเติมน้ำเกลือและรับประทานยาเป็นเวลาหนึ่งคืน เพื่อดูอาการเนื่องจากคาดว่าจะโหมทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พักผ่อนจึงมีอาการเหมือนหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ ตัวร้อน

ต่อมาซึ่งในสายวันที่ 29 กรกฎาคม นี้ทราบว่าพ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น อาการดีขึ้น แพทย์ให้กลับไปพักผ่อนต่อที่บ้านได้ แต่แนะนำว่าควรงดโหมงานหนักลงบ้างในระยะนี้ ให้นอนพักมากๆ ทำให้ทีมงานและคนใกล้ชิดคลายกังวลลง

ก่อนหน้านี้พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น ได้ไปแจกข้าวสารเสบียงบุญ ห่วงใย ต้านภัยโควิด-19 ให้ประชาชนในพื้นที่ อ.แม่สาย และหลังสุดได้ไปแจกที่ ตำบลบ้านแซว อ.เชียงแสน และได้ไปทำบุญ พร้อมช่วงค่ำวันที่ 28 ก.ค. ได้ไปร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง หน้าที่ว่าการอำเภอแม่สาย หลังจากนั้นกลับมาบ้านเริ่มเกิดมีอาการป่วยทีมงานเห็นท่าไม่ดีจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง