รีเซต

ป่วนปนขำ! ฟิลเตอร์แมวป่วนประชุมพิจารณาคดีออนไลน์ สหรัฐ

ป่วนปนขำ! ฟิลเตอร์แมวป่วนประชุมพิจารณาคดีออนไลน์ สหรัฐ
TNN ช่อง16
10 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:46 )
148
ป่วนปนขำ! ฟิลเตอร์แมวป่วนประชุมพิจารณาคดีออนไลน์ สหรัฐ

วันนี้ ( 10 ก.พ. 64 )ผู้พิพากษาเรย์ เฟอร์กูสัน ที่เข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ของศาลแขวงเขตที่ 394 ในรัฐเทกซัสโดยใช้โปรแกรม Zoom เมื่อไม่กี่วันก่อนต้องแปลกใจ เมื่อพบว่าหน้าจอของร็อด พอนตัน อัยการที่เข้าร่วมพิจารณาทางคดีในครั้งนี้ด้วยเป็นรูปใบหน้าแมวเต็มหน้าจอ เนื่องจากเขาเผลอไปกดเลือกฟิลเตอร์ใบหน้ารูปน้องแมวบนโปรแกรม Zoom ตั้งแต่เริ่มการพูดคุยทางออนไลน์ และไม่รู้วิธีปิดฟิลเตอร์ดังกล่าว

 

จากคลิปจะได้ยินเสียงผู้เข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ถามพอนตันว่านั่นใช่เขาหรือเปล่า และเขารู้ตัวหรือไม่ที่ใช้ฟิลเตอร์รูปใบหน้าแมว ขณะที่พอนตันถามว่าทุกคนได้ยินเสียงของเขาหรือไม่ และว่าเขาร่วมประชุมอยู่ด้วย แต่ไม่รู้วิธีกดฟิลเตอร์ออก ขอพูดคุยกันแบบนี้เลยตามเลยไปแล้วกัน 

 


เฟอร์กูสันแชร์คลิปการพิจารณาคดีออนไลน์สุดฮาดังกล่าวผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมคำบรรยายว่า หากลูกหลานมาเล่นคอมพิวเตอร์โน้ตบุค ให้ตรวจสอบทุกครั้งว่าเลือกกดฟิลเตอร์ออกจากโปรแกรม Zoom แล้ว คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมีผู้ส่งต่อและกดชื่นชอบจำนวนมาก 

 


ขณะที่พอนตัน วัย 69 ปี บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าฟิลเตอร์ใบหน้าแมวโผล่มาบนหน้าจอได้ยังไง มีเขาคนเดียวที่มีใบหน้ารูปแบบขณะที่ใบหน้าคนอื่นๆ ปรากฏบนจอแบบปกติ โชคดีที่ผู้พิพากษาช่วยหาวิธีกดเลือกฟิลเตอร์ดังกล่าวออกไปได้ในที่สุด และการพิจารณาคดีออนไลน์ก็ดำเนินต่อไปตามปกติ ขณะที่ผู้พิพากษาเฟอร์กูสันบอกว่า เป็นการพิจารณาคดีที่สนุกสนานในช่วงหนึ่ง แต่โดยรวมแล้วทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอัยการใบหน้าน้องแมวที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง