รีเซต

แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม คือใคร? เปิดเส้นทางชีวิตสุดแกร่งก่อนเป็นเจ้าแม่ความงาม

แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม คือใคร? เปิดเส้นทางชีวิตสุดแกร่งก่อนเป็นเจ้าแม่ความงาม
TNN ช่อง16
8 มิถุนายน 2566 ( 17:49 )
182
แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม คือใคร? เปิดเส้นทางชีวิตสุดแกร่งก่อนเป็นเจ้าแม่ความงาม

เรียกว่าในโลก TikTok ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ ‘แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม’ เจ้าของคลีนิคเสริมความงาม ‘เวฟคลินิกเวชกรรม’ ซึ่งกว่าจะมาเป็นเจ้าแม่แห่งความงาม เน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคนใน TikTok  บอกเลยว่าเส้นทางไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เรามาทำความรู้จักกันว่า แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม คือใครกันแน่


ประวัติ แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม เธอคนนี้คือใคร? 


สำหรับแม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม เคยเป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียลในปี 2557 ที่ผ่านมา เมื่อเพจเจ้าหญิงศัลยกรรม ได้เผยภาพของเด็กชายอ้วน ผิวคล้ำดำในอดีตกลายมาเป็นสาวสวยหน้าหวาน ผิวพรรณขาวสดใส ซึ่งเจ้าของเพจยืนยันว่านี่คือภาพจริงของเธอในอดีต 


จากรูปลักษณ์ภายนอกทำให้ แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม ต้องทำงานหาเงินมาดูแลตัวเองตลอดตั้งแต่อายุ 16 จนถึง 25 ปี ซึ่งเธอทำศัลยกรรมผ่านมีดหมอมาถึง 22 ครั้งเลยทีเดียว จนกลายมาเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามถึง 1.7 ล้านคนใน TikTok 


 โดย แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม มีชื่อจริงว่า พิเชษฐ์ ผดุงนานนท์ ชื่อเล่นว่า เวฟ เธอเล่าว่ารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงมาตั้แต่เด็ก ตอนแรกไม่คิดว่าการที่ตัวเองเป็นเด็กอ้วนดำหนัก 128 โล จะเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิต แต่เริ่มมีปัญหาจากครอบครัวที่เริ่มไม่ยอมรับ  เพราะจากรูปลักษณ์นอกที่ดูไม่ดีแล้วยังเป็นแบบนี้อีก สมัยเด็กมักจะโดนเด็กผู้ชายแกล้งด้วยการกระโดดถีบ เอาเก้าอี้ปา 



จุดเปลี่ยนของ แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม เกิดขึ้นเมื่อตอนเธออายุ 18 ปี เดินไปสมัครงานแต่ไม่มีใครรับ พอเดินเข้าไปเค้าไล่ออกมาเลย โดยให้เหตุผลว่าอ้วน ดำสกปรก ทำให้เธอมีความรู้สึกว่าถูกกดดันทั้งทางครอบครัว และ สังคม จึงตัดสินใจหนีออกบ้านตอนอายุ 18 ปี และ ตั้งใจจะประสบความสำเร็จให้ได้โดยไม่ขอเงินจากทางบ้าน โดยเธอไปอาศัยที่วัดสะพานสูง ทำงานส่งเสียตัวเองจนเรียนจบ ปวช.3 หลังจากนั้นได้สมัครงานแรกที่สำนักงานกฏหมายจนเริ่มมีเงินนำมาศัลยกรรม 

เพจเจ้าหญิงศัลยกรรม

 แม่เวฟเจ้าหญิงศัลยกรรม เคยเปิดเผยว่าใช้เงินก้อนแรกหมื่นห้าทำจมูก เริ่มทำตา ทำปากทยอยทำเรื่อยๆจนเยอะขึ้น ประกอบด้วยน้ำหนักลดลงทำให้เธอเริ่มดูดีขึ้น ดูแลผิวพรรณด้วยการกิน ทาขัด ถึงขนาดที่ว่าใช้น้ำมันก๊าซมาขัดตัว จนผิวลอก เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังทำหน้าอก ฉีดผิว ฉีดแฟต ร้อยไหม โบท็อกทั้งหน้า จนสวยดูดีขึ้นในปัจจุบัน และ กลายมาเป็นดาว TikTok เจ้าคลีนิคความงามชื่อดังจนถึงปัจจุบัน  


เพจเจ้าหญิงศัลยกรรม

เพจเจ้าหญิงศัลยกรรม

เพจเจ้าหญิงศัลยกรรม

ภาพจาก : เพจเจ้าหญิงศัลยกรรม

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง