รีเซต

Samsung เปิดโปรเอากล้องเก่ามาแลก Galaxy S21 ในราคา 21 บาท

Samsung เปิดโปรเอากล้องเก่ามาแลก Galaxy S21 ในราคา 21 บาท
TNN ช่อง16
6 มกราคม 2564 ( 02:05 )
346
Samsung เปิดโปรเอากล้องเก่ามาแลก Galaxy S21 ในราคา 21 บาท

Samsung ส่งเมลไปยังเว็บไซต์สื่อต่าง ๆ โปรโมทโปรโมชั่นสุดพิเศษ "เอากล้องดิจิทัลเก่ามาแลก Galaxy S21 ในราคา 21 บาท" โดยโปรนี้ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ใช้งาน Samsung Galaxy อยู่แล้ว และอยากได้ Galaxy S21 ทาง Samsung จึงเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเหล่านี้สามารถนำกล้องดิจิทัลพร้อมเลนส์ที่ยังใช้งานได้ เช่นกล้อง DSLR, Mirrorless, กล้องคอมแพค หรือ Action Camera มาแลกซื้อ Samsung Galaxy S21 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมนี้ได้ในราคา 21 บาท พร้อมรับ Samsung Care+ 1 ปี (กล้องโพลารอยด์ หรือกล้องติดหน้ารถไม่นับ)

ผู้ที่จะนำกล้องมาแลก จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อรับรหัส Voucher Code เพื่อนำรหัสดังกล่าวไปลงทะเบียนบนเว็บไซต์ Samsung.com ให้ได้เป็นหนึ่งใน 100 คนแรก จึงจะสามารถแลกซื้อ Galaxy S21 ในราคา 21 บาทได้


สำหรับใครที่ไม่มีเครื่อง Galaxy หรือไม่คิดจะร่วมสนุกกับโปรโมชั่นของ Samsung จะได้รับโปรโมชั่นเดียวกับโปร Pre-Order และได้รับ Samsung Care+ 1 ปี ฟรี เช่นเดียวกัน โดยต้องลงทะเบียนรับรหัส Voucher Code และนำไปกรองทำรายการซื้อบนเว็บไซต์ให้สำเร็จเป็นหนึ่งใน 1,000 คนแรก (โปร Pre-Order ยังไม่เผยรายละเอียด) สามารถลงทะเบียนรับ Voucher Code ได้ตั้งแต่วันที่ 5-14 มกราคมนี้ที่นี่ [คลิก] ตัว Voucher Code สามารถใช้งานได้หลังการเปิดตัว หรือตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม จนถึง 28 มกราคม 2021

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง